สาวใหญ่ผูกคอลาโลก เหตุหึงสามี เครียดลูกติดคุก

สาวใหญ่ผูกคอลาโลก เหตุหึงสามี เครียดลูกติดคุก

สาวใหญ่ผูกคอลาโลก เหตุหึงสามี เครียดลูกติดคุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี พ.ต.ท.วิเชียร ทะน้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่แห่งหนึ่ง ไปตรวจสอบพร้อม แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี พบศพ น.ส.บังอร อายุ 47 ปีนอนหงายเหยียดยาวอยู่กับพื้นเนื่องจากญาติได้ตัดเชือกนำศพลงมาก่อนหน้าแล้ว

ตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายและไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชม. ที่เกิดเหตุพบเชือกไนลอน มีรอยถูกตัดพาดติดอยู่กับเสาไม้ใต้ต้นไม้ใหญ่อยู่ใกล้กับบ้านจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายสุชาติ อายุ 58 ปีสามีผู้ตายซึ่งอยู่ในอาการเสียใจให้การด้วยน้ำตานองหน้าว่าตนและผู้ตายช่วยกันหาเก็บของเก่าขายเลี้ยงครอบครัวแต่มักจะมีปัญหาทะเลาะกันประจำเนื่องจากภรรยาชอบดื่มสุรา แล้วมักจะหึงหวงกลัวว่าตนจะไปมีผู้หญิงอื่นตนเคยบอกไปหลายครั้งแล้วว่าตนไม่เคยนอกใจ แต่ผู้ตายไม่เชื่อ

ก่อนหน้านี้เคยเดินลงน้ำเพื่อฆ่าตัวตายมาแล้วแต่ตนเห็นเข้าจึงช่วยเอาไว้ได้ กระทั่งก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าหลังจากตื่นนอนทำภารกิจเสร็จแล้ว ตนได้บอกกับผู้ตายว่าจะออกไปจ่ายค่าไฟแล้วก็จะนำของเก่าที่ช่วยกันเก็บไปขาย ซึ่งผู้ตายก็บอกให้ไปโดยบอกว่าจะอยู่บ้านตนก็ไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากไม่มีลางบอกเหตุ

จึงออกไปจ่ายค่ายไฟตามปกติ ขณะกำลังรอจ่ายค่าไฟฟ้าอยู่นั้นได้รับแจ้งจากญาติว่าภรรยาผูกคอตายจึงรีบกลับมาดูเมื่อเห็นร่างภรรยานอนแน่นิ่งก็รู้สึกช็อกและเสียใจเหมือนใจแทบขาด

ส่วนสาเหตุสันนิษฐานว่าผู้ตายคงเกิดความเครียดระแวงกลัวสามีจะแอบไปมีหญิงอื่น  กับเครียดที่ลูกชายถูกจับติดคุกอยู่ที่เรือนจำ จ.สุพรรณบุรี เนื่องจากผู้ตายเคยบ่นอยู่ประจำว่าคิดถึงลูก หลังจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรอย่างละเอียด ญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook