รับวันต้านยาเสพติด! บุกจับพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลาง

รับวันต้านยาเสพติด! บุกจับพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลาง

รับวันต้านยาเสพติด! บุกจับพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 26 มิถุนายน 2561 เจ้าหน้าที่ได้ รับแจ้ง จากพลเมืองดีว่า มีพ่อค้ายาบ้ารายย่อย เปิดบ้านขายยาเสพติดโดยไม่เกรงกลัวกฏหมาย

จึงได้มีการสนธิกำลังทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี โดยการอำนวยการสั่งการ ของ พล.ต.สุรคล ท้วมเสม ผบ.มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ให้ ร.ต.วิทูล วรกูล หน.ชป.ข่าว มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ประจำที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง อาศัยประกาศ ปฏิบัติตามคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติที่ 13/2559 หรือ ม.44 ประสาน พ.ต.ท.สรรเสริญ ศิริพันธ์ รอง ผกก.4 บก.ปทส.สนธิกำลัง บุกไปยังบ้านหลังดังกล่าว เพื่อไม่ให้คนในบ้านไหวตัวทัน

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่บุกเข้าไปพบว่า มีสองสามีภรรยา กำลังเดินออกจากห้องนอนมานอกบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ จึงมีอาการตกใจเมื่อเจ้าหน้าที่ขอตรวจค้น

เบื้องต้นอ้างว่าตนเองและภรรยาไม่มีส่วนรู้เห็นเรื่องยาเสพติดและไม่เคยไปเกี่ยวข้อง โดยให้ญาติๆที่อยู่ในบ้านติดๆกันมาเป็นพยาน จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้น จนกระทั่งไปในห้องครัวหลังบ้าน พบยาบ้าใส่ถุงพลาสติกใสจำนวน 8 เม็ดพร้อมอุปกรณ์ในการเสพ

เจ้าตัวคือนายอรรถกร อายุ 36 ปี อยู่บ้านที่เกิดเหตุ ยอมรับสารภาพโดยดีและอ้างว่าซื้อมาเสพเท่านั้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตรวจค้นไปทั่วก็ไม่พบยาเสพติดเพิ่มเติมแต่พบเครื่องกระสุนปืนลูกซองจำนวน 13 นัด แต่ไม่พบปืนคาดว่าน่าจะเอาไปไว้ที่ไหนสักแห่งแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่ง ร้อยเวร สภ.บ้านเอื้อมดำเนินการตามกฎหมายทันที สำหรับการบุกเข้าจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่าผู้ต้องหามีพฤติกรรมค้ายาเสพติดโดยไม่เกรงกลัวใคร และมีเครือข่ายจำนวนมาก

และในวันนี้เองเจ้าหน้าทีได้บุกเข้าไปควบคุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วและขยายผลไปยังรายอื่นๆพบว่าไหวตัวหลบหนีออกไปจากนั้นทั้งหมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้เข้มงวดกวดขันต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook