ระทึก! เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถไล่ติดตามพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวรู้ว่าถูกล่อซื้อ

ระทึก! เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถไล่ติดตามพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวรู้ว่าถูกล่อซื้อ

ระทึก! เจ้าหน้าที่ตำรวจ ขับรถไล่ติดตามพ่อค้ายาบ้า หลังไหวตัวรู้ว่าถูกล่อซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 25 มิ.ย. 61 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ปิยะราช ความเพียร หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตำรวจภูธรลำปาง พร้อมกำลังได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากนายต๊ะ โดยได้ให้สายลับติดต่อซื้อยาบ้าจำนวน 20 เม็ด เป็นเงินจำนวน 800 บาท

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายเอกสารเงินล่อซื้อ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว โดยนัดหมายซื้อขายกันบริเวณศาลาที่พักหน้าโรงเรียนผดุงวิทย์ เขตบ้านทับหมาก ต.บ่อแฮ้ว อ.เมือง จ.ลำปาง

เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายต๊ะ ได้ขับจยย.มาส่งให้กับสายลับ เมื่อมีการซื้อขายยาบ้ากันแล้ว กำลังเจ้าหน้าที่ที่ซุ่มอยู่ใกล้จุดดังกล่าว ได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่นายต๊ะไหวตัวทันขับจยย.หลบหนีด้วยความเร็วไปตามถนนบ้านป่ายะ และบ้านทุ่งโค้ง ก่อนที่จะวกกลับไปตามถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร(สายเก่า) แล้วเข้าในป่ายะอีกครั้ง

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขับรถจยย. และรถยนต์ล่าติดตามอย่างไม่ลดละท่ามกลางฝนตก รวมเป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร เมื่อจวนตัวได้ขับรถเข้าไปในที่พักของตนเอง ซึ่งเป็นสถานที่จอดรถบรรทุกสิบล้อรับจ้างขนสินค้า ในหมู่บ้านป่ายะ ก่อนจอดรถวิ่งหลบหนี จนเจ้าหน้าที่หลายคนช่วยกันควบคุมตัวเอาไว้อย่างทุลักทุเล  เนื่องจากนายต๊ะ มีร่างกายที่ใหญ่ น้ำหนักประมาณ 100 กิโลกรัม ความสูงถึง 180 เซนติเมตร

จากการตรวจค้นภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่ยังพบยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง บรรจุอยู่ซองพลาสติกสีน้ำเงิน ซุกซ่อนอยู่ในกระปุกออมสิน สอบสวนทราบชื่อคือนายณรงค์ธร หรือต๊ะ อายุ 28 ปี เป็นคนตำบลหนองแวง อ.หนองบัวแดง จ.ชัยภูมิ แต่มาทำงานเป็นพนักงานขับรถบรรทุกสิบล้อ และพักอยู่ในบ้านพักของนายจ้าง

และยังได้รับสารภาพว่า ได้ขายยาบ้าจำนวน 20 เม็ด ให้กับสายของตำรวจจริง ในราคา 800 บาท (เม็ดละ 40 บาท) หลังจากขายยาบ้าเสร็จแล้ว รู้ตัวว่าถูกล่อซื้อ

จึงได้ขับรถจยย.หลบหนีอย่างรวดเร็ว วกไปมาหลายรอบ และคิดว่าเจ้าหน้าที่คงตามไม่ทัน จึงได้ขับกลับบ้านพัก จนมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลาง โดยจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook