ยาบ้าออนไลน์ รวบหนุ่มวัย 29 ปี เปิดเฟสบุ๊คขายยาเสพติด

ยาบ้าออนไลน์ รวบหนุ่มวัย 29 ปี เปิดเฟสบุ๊คขายยาเสพติด

ยาบ้าออนไลน์ รวบหนุ่มวัย 29 ปี เปิดเฟสบุ๊คขายยาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา16.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ภัทรวิชญ์ คีตโมทนียกุล  ผู้กำกับสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพัทลุง  ร.ต.อ.ดำรงค์   คนเที่ยง  หัวหน้าชุดสืบสวนคดีสำคัญ  ร.ต.ท.ประเสริฐ วัฒน์หนู  หัวหน้าชุดสืบสวนพร้อมกำลัง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง 

พร้อมกำลังทหารช่างที่402 ค่ายอภัยบริรักษ์พัทลุง เข้าค้นบ้านแห่งหนึ่ง ม.3 ตหานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง หลังจากเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามและสืบทราบว่าลูกชายเจ้าของบ้านดังกล่าวได้เปิดเฟสบุ๊คขายยาแก้ไอและยาเสพติด

โดยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดพัทลุง ใช้เวลาร่วมเดือนเพื่อเฝ้าดูพฤติกรรมของนายธีระพงษ์ อายุ 29 ปี ลูกชายเจ้าของบ้านจนพบพฤติกรรม จำหน่ายยาเสพติดหลายชนิด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการเข้าตรวจค้น

แต่เจ้าของบ้านพยายามบ่ายเบี่ยงเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่มียาเสพติดและลูกชายไม่อยู่บ้าน โดยเจ้าหน้าที่ค้นใสกระเป๋าเสื้อที่แขวนไว้ข้างฝามียาบ้าชุกซ่อนอยู่จำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะเปิดห้องนอนของนายธีระพงษ์ พบเจ้าตัวซุกซ่อนอยู่ในห้องเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้ได้

ก่อนที่จะค้นภายในห้องนอนพบยาบ้าซุกซ่อนตามที่ต่างกว่า 600 เม็ด ยาไอซ์ใส่ถุงพลาสติกอีกหลายถุง ยาแก้ไอ กัญชา  และใบพืชกระท่อม พร้อมอุปกรณ์การเสพยาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดพร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ในเบื้องต้นนายธีระพงษ์ ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนเอง โดยชื้อมาจำหน่ายให้กับกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นในพื้นที่ ในราคา 10 เม็ด 600 บาท ซึ่งตนเองจะสั่งชื้อครั้งละ1,000  เม็ด จากพ่อค้ารายหนึ่งแต่ไม่ทราบชื่อ โดยจะเขาจะเอายาบ้ามาส่งไว้ตามเสาไฟฟ้าก่อนที่จะให้ตนออกไปแล้วเมื่อขายได้จะโอนเงินไปให้ต่อไป

ซึ่งสำหรับนายธีระพงษ์ ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเคยจับกุมในข้อหาเสพยาเสพติด และได้รับรับโทษคุมประพฤติ 2ปี แต่มารอบนี้เป็นจากผู้เสพมาเป็นผู้ขาย จนเจ้าหน้าที่เฝ้าติดตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาเสพติดหลายชนิดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook