กันไว้ดีกว่าแก้! เด็ก ป.4 วิ่งแจ้นบอกครูหลังเจอรถตู้คล้ายแก๊งลักเด็ก ตร.รุดตรวจสอบ

กันไว้ดีกว่าแก้! เด็ก ป.4 วิ่งแจ้นบอกครูหลังเจอรถตู้คล้ายแก๊งลักเด็ก ตร.รุดตรวจสอบ

กันไว้ดีกว่าแก้! เด็ก ป.4 วิ่งแจ้นบอกครูหลังเจอรถตู้คล้ายแก๊งลักเด็ก ตร.รุดตรวจสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 26 มิ.ย. 61 ) ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง  มีรายงานว่า ร.ต.ท.อุทัย อุ่นบ้าน และ ร.ต.อ.สุรเชษฐ์ จองตามา สายตรวจตำบลผาปัง อ.เถิน จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากกำนัน ตำบลผาปัง ว่า  มีแก๊งรถตู้ลักพาเด็กในพื้นที่ เหตุเกิดบริเวณ วัดห่างบ้านห้วยไร่ ม.4 แต่ไม่สำเร็จ จึงรีบเดินทางเข้าตรวจสอบทันที

จากการสอบถามตัวเด็กทราบชื่อว่า เด็กชายเฟิร์ส (นามสมมุติ) เป็นผู้ประสบเหตุ ในเบื้องต้นเล่ารายละเอียดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลักษณะรถตู้คันที่พยายามก่อเหตุลักพาตัว เป็นรถสีขาว ขับมาทางอำเภอเถินแล้วกลับรถจอดริมถนน คนที่นั่งข้างในเปิดประตูรถทางด้านขวา ลงจากรถวิ่งตามจับตัวเด็กแต่ไม่ทัน ก่อนจะขับรถกลับไปทางอำเภอเถิน เหตุเกิดประมาณ 16.30น.

ทางด้าน พ.ต.ท.สมคิด กิตติกาจ สว.สส.สภ.แม่พริก พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่ตามรับแจ้ง พูดคุยกับผู้ปกครองของเด็ก นำชี้จุดที่พบเห็นรถตู้ และได้สอบถามเด็กชายเฟิร์ส ให้รายละเอียดว่า ได้นำจักรยานไปซ่อมที่ร้ายซ่อม ห่างจากโรงเรียนประมาณ  100  เมตร ก่อนที่จะเดินเท้ากลับเข้ามายังโรงเรียน

ระหว่างทางได้มีรถตู้สีขาว ขับมาจอดก่อนที่จะมีคนเปิดประตูลงจากรถ วิ่งจับตัวด้วยความกลัวได้วิ่งหลบหนีเข้าไปใน  โรงเรียนและแจ้งให้ครูผู้หญิงทราบ ก่อนที่ครูผู้หญิง จะได้โทรศัพท์แจ้งให้ทางกำนันตำบลผาปังทราบ ภายหลังมีการส่งข้อความเรื่องราวดังกล่าวในไลน์กลุ่ม และลงในเฟซบุ๊ก

ส่วนข้อเท็จจริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จะได้มีการลงพื้นที่อีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ลักษณะของรถตู้คันที่เด็กนักเรียนเล่าให้ฟังและทราบว่า  บ้านของนายภัทรพล   อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 20 เมตร ติดตั้งกล้องวงจรปิด

และเพื่อเป็นการป้องกันเหตุร้าย ได้ประสานทางผู้ใหญ่บ้าน กำนันในพื้นที่ให้ช่วยประชาสัมพันธ์เสียงตามสายให้ผู้ปกครองนักเรียนหรือผู้มีบุตรหลานในพื้นที่ทราบ ส่วนข้อเท็จจริงในเรื่องดังกล่าวนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่และหาหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อความกระจ่าง ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กันไว้ดีกว่าแก้! เด็ก ป.4 วิ่งแจ้นบอกครูหลังเจอรถตู้คล้ายแก๊งลักเด็ก ตร.รุดตรวจสอบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook