นักเรียนร้องผวา จยย.พ่วงตัดหน้ารถโรงเรียน หวิดเป็นโศกนาฏกรรม

นักเรียนร้องผวา จยย.พ่วงตัดหน้ารถโรงเรียน หวิดเป็นโศกนาฏกรรม

นักเรียนร้องผวา จยย.พ่วงตัดหน้ารถโรงเรียน หวิดเป็นโศกนาฏกรรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตู้รับส่งนักเรียนที่โคราช เกือบกลายเป็นโศกนาฏกรรม หลังจักรยานยนต์พ่วงข้างเลี้ยวปาดหน้ากะทันหัน เฉี่ยวชนและหักหลบ รถตู้ตกข้างทาง เด็กนักเรียนเจ็บนับสิบ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (27 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบภาพคลิปวิดิโอจากเฟซบุ๊ก เหตุการณ์ช่วยเหลือเด็กนักเรียนจากเหตุการณ์รถตู้รับส่งนักเรียนประสบอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเย็นวันเดียวกันนั้น เจ้าหน้าที่รื่นจิตอาสา กู้ชีพ-กู้ภัย ลูกข่ายโรงพยาบาลคง ได้รับแจ้งจากประชาชนที่จุดบริการว่ามีอุบัติเหตุรถตู้โตโยต้า สีเขียว ดัดแปลงเป็นรถรับส่งนักเรียน ได้เฉี่ยวชนกับรถมอเตอร์ไซค์สามล้อพ่วงข้าง บนทางหลวงชนบทสาย 2160 เมืองคง-บ้านเหลื่อม บริเวณหน้าวัดป่าสหมิตรวนาราม ตำบลเมืองคง อำเภอคง จังหวัดนครราชสีมา

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คง พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 คน ทราบชื่อ นายทวี อายุ 64 ปี ผู้ขับขี่รถสามล้อพ่วงข้าง มีอาการมึนงง ถามตอบไม่รู้เรื่อง และมีเลือดออกปากและจมูก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลคงเพื่อทำการรักษา

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า บริเวณดังกล่าวเป็นสะพานสูงต่างระดับ มีรถตู้รับส่งนักเรียน บนรถมีเด็กนักเรียนอายุ 6-11 ขวบ ประมาณ 10 คน จากโรงเรียนชุมชนคงวิทยา โดยสารมาด้วย ระหว่างทางพอไปส่งที่บ้านหนองชุมแสง ตำบลหนองมะนาว

เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงสะพาน ได้พบกับรถสามล้อพ่วงข้างขับเลี้ยวตัดหน้าอย่างกะทันหัน เพื่อเข้าวัด ทำให้รถตู้รับส่งนักเรียนเบรกไม่ทัน กระทั่งเฉี่ยวชนกัน รถตู้พยายามหักรถลงข้างทาง ซึ่งถือว่าเคราะห์ดีที่ในวันนี้ไม่มีฝนตก หลังจากที่ฝนตกติดต่อกันมาหลายวัน และทำให้ถนนลื่น

ส่วนเด็กที่โดยสารกับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ก็พากันร้องไห้ระงม เมื่อบรรดาผู้ปกครองเด็กได้ทราบข่าวจึงรีบทิ้งงานประจำ เดินทางมารับลูกหลานของตัวเองทันที ทั้งนี้บริเวณดังกล่าวนี้มักเกิดเหตุเฉี่ยวชนอยู่เป็นประจำเนื่องจากเป็นทางซึ่งลงมาจากสะพานสูง ถ้าขับมาด้วยความเร็วจะมองไม่เห็นรถที่จอดรอเลี้ยวเข้าซอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook