เมนูมรณะ! พี่น้องเดนคุกตีกันตาย หลังตั้งวงเปิบพิสดาร กินเนื้อตัวเงินตัวทอง

เมนูมรณะ! พี่น้องเดนคุกตีกันตาย หลังตั้งวงเปิบพิสดาร กินเนื้อตัวเงินตัวทอง

เมนูมรณะ! พี่น้องเดนคุกตีกันตาย หลังตั้งวงเปิบพิสดาร กินเนื้อตัวเงินตัวทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เงื่อนงำพี่น้องไล่ฆ่ากันตาย น้องชายปฏิเสธไม่ได้ฆ่าพี่ชาย หลังตั้งวงเหล้า ชำแหละเนื้อตัวเงินตัวทองกินกับแกล้ม พบประวัติทั้งคู่ไม่ธรรมดา ติดคุกเป็นว่าเล่น

(28 มิ.ย.) ร.ต.อ.วรวุฒิ คำตาสุข รองสว. (สอบสวน) สภ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่บริเวณ หน้าศาลาประชาคมหมู่บ้าน ม. 11 ต.ดงคอน อ.สรรคบุรี รุดตรวจสอบที่เกิดพร้อมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และ แพทย์เวร

ที่เกิดเหตุพบศพ นายสุคนธ์ อายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าศาลาประชาคม ข้างกันพบจอบวางอยู่ 1 เล่ม จากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ผู้ตายถูกของมีคมฟันเข้าที่ศีรษะด้านซ้ายเป็นแนวยาว มีบาดแผลถูกตีด้วยของแข็งอีกหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงนำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่บ้านผู้ตาย ซึ่งอยู่ห่างจากจุดพบศพประมาณ 200 เมตร พบสำลีเปื้อนเลือดระหว่างทางเข้าบ้าน ภายในบ้านมีเศษขวดน้ำปลา เศษแก้วแตกอยู่หลายจุด พร้อมกองเลือด แต่จากการตรวจสอบไม่ใช่เลือดคน แต่เป็นเลือดของตัวเงินตัวทอง

เนื่องจากที่ทางเดินก็มีชิ้นส่วนขาของตัวเงินตัวทองตกอยู่ ส่วนที่โต๊ะกลางบ้านก็ยังมีหม้อใส่เนื้อที่ชำแหละเอาไว้แล้วของตัวเงินตัวทองวางเตรียมเอาไว้ กำลังจะปรุงป็นกับแกล้ม โดยมี นายประทวน อายุ 37 ปี น้องชายผู้ตาย และ นายจงรักษ์ เพื่อนของน้องชายร่วมวงอยู่ด้วย

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายจงรักษ์ ให้การว่า ตอนแรกก็นั่งดื่มเหล้าขาวกัน ผู้ตายจับตัวเงินตัวทองได้ จึงนำมาชำแหละเอาแต่ส่วนที่เป็นเนื้อมาแกล้มเหล้า แต่ปรากฏว่า นายสุคนธ์และประทวน สองพี่น้องได้มีปากเสียงทะเลาะกัน ก่อนจะใช้ขวด ใช้แก้ว ใช้จอบ เสียมตีกันรอบบ้านและวิ่งไล่กันออกไปนอก ขณะที่ นายประทวน น้องชายผู้ตาย ยังยืนกรานปฏิเสธว่าไม่ได้ฆ่าพี่ชาย

อย่างไรก็ตามทางตำรวจต้องรอผลการชันสูตรร่างกายและสอบปากคำเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อหาผู้กระทำความผิดที่แท้จริงต่อไป เนื่องจากตอนนี้ ทั้ง 2 คน ยังไม่พร้อมที่จะให้การ เพราะยังอยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก พูดจาไม่รู้เรื่อง

ทั้งนี้ ร.ต.อ.บุญเชิด คงทัต รอง สว.(สอบสวน) สภ.สรรคบุรี หัวหน้าตู้ยามและสายตรวจตำบลดงคอน เปิดเผยว่า ช่วงค่ำวานนี้ ผู้ตายและพวกเก็บหอยขมในคลองไปขาย นำเงินไปซื้อเหล้าดื่มกันที่บ้าน โดยนำตัวเงินตัวทองไปทำกินกับแกล้ม

ส่วนพฤติกรรมของผู้ตายก็ไม่ค่อยดีนัก เพราะเข้าๆ ออกๆ กว่า 10 ครั้ง ส่วนน้องชายซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุก็เคยก่อเหตุฆ่าคนตายมาแล้วเช่นเดียวกัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้เพียงปีเดียว ทุกครั้งเวลาเมาจะทะเลาะกันเป็นประจำ ทำให้พ่อแม่ของทั้สองอยู่ที่บ้านหลังนี้ไม่ได้ ต้องหนีไปนอนที่ทุ่งนาเพื่อความปลอดภัย เพราะพี่น้องมักจะตีกันทุกครั้งเมื่อปากสัมผัสเหล้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook