กองปราบปรามมุกดาหาร สนธิกำลังจับกุมสองสามีภรรยาค้ายาบ้า

กองปราบปรามมุกดาหาร สนธิกำลังจับกุมสองสามีภรรยาค้ายาบ้า

กองปราบปรามมุกดาหาร สนธิกำลังจับกุมสองสามีภรรยาค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 27 มิถุนายน 61  ภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต. ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3บก.ป. ได้รับรายงานจากสายว่า มีสองสามีภรรยา นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร

จึงได้สั่งการให้พ.ต.ท.ประทีป ชูศรี สว.กกต.บก.ป. ประสาน พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองมุกดาหาร และ พ.ต.ท.จตุรงค์ กลิ่นศรีสุข รองผกก.ป. สภ.เมืองมุกดาหาร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ประชุมวางแผนแล้วลงพื้นที่ที่ได้รับแจ้ง  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จึงได้ตกลงเพื่อติดต่อซื้อยาบ้า จำนวน 50 เม็ด จำนวนเงิน 3,700 บาท จากนายวิสูตร หรือนายเทพ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้โอนเงินค่ายาบ้าเข้าบัญชี นางสาวกมลวรรณ ซึ่งเป็นภรรยาของนายวิสูตร

หลังจากได้โอนเงินเรียบร้อยนายวิสูตร ได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ไปรับยาที่ใต้ป้ายศาลปู่พญานาค ทางเข้าบ้านดอนม่วย ตำบลบางทรายใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงไปหยิบสิ่งของบางอย่างขึ้นมาและเป็นยาบ้าจริง

จากนั้นจึงได้ออกติดตามนายวิสูตร จนกระทั่งพบนายวิสูตรและนางสาวกมลวรรณ ที่ห้องพักแห่งหนึ่งใกล้กับสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 2   เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งให้ 2 สามีภรรยาทราบถึงพฤติการณ์ในการจำหน่ายยาบ้าในครั้งนี้ และได้ค้นในบริเวณห้องพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย 

จากการสอบถามนายวิสูตรให้การว่า ตนเองได้จำหน่ายยาบ้ามาได้ประมาณ 5 เดือน  เนื่องจากธุรกิจรับตัดแต่งขนสัตว์กิจการไม่ดี และเป็นจังหวะที่มีชาวลาว ซึ่งเป็นลูกค้ามาชักชวน และนำยาบ้ามาให้จำหน่ายโดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นวัยรุ่น และคนทำงานแต่สุดท้ายก็มาถูกเจ้าหน้าที่จับดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายวิสูตรและนางสาวกมลวรรณ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( เมทแอมเฟตามีน ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย และส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook