ฆ่าโหดภารโรงโรงเรียนดังภูเก็ต คาดคนรู้จักตามทุบถึงตาย

ฆ่าโหดภารโรงโรงเรียนดังภูเก็ต คาดคนรู้จักตามทุบถึงตาย

ฆ่าโหดภารโรงโรงเรียนดังภูเก็ต คาดคนรู้จักตามทุบถึงตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลางดึกเวลาประมาณ 03.20 วันนี้ (28 มิ.ย. 61) ร.ต.อ.สุรชาติ ทองใย พนักงานสอบสวนสภ.เมือง จ.ภูเก็ต พร้อมแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม จ.ภูเก็ต ร่วมกันชันสูตรเบื้องต้นศพนายสุภาพ อายุ 59 ปี นักการภารโรงโรงเรียนชื่อดังประจำ จ.ภูเก็ต ที่นอนตะแคงจมกองเลือดอยู่ข้างเสาไฟฟ้า

โดยมีรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ขกล-307 จ.ภูเก็ต ทับอยู่ครึ่งตัว จากการชันสูตรเบื้องต้นปรากฏพบว่าขาซ้ายหัก กรามด้านซ้ายถูกทับทะลุถึงโพรงปากเป็นแผลยาว กระโหลกศรีษะแตก สมองกระจาย นอนตายอย่างอนาถ

ใกล้กันพบกิ่งไม้ขนาดเท่าข้อมือตกเป็นท่อนอยู่ 3 ท่อน และที่มีขนาดเท่าต้นแขนยาวประมาณเมตรกว่าอยู่ใต้ม้าหินห่างจากศพประมาณ 20 เมตร มีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และทำการถ่ายภาพในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด

พร้อมทั้งสอบถามประชาชนที่พบศพเป็นคนแรก ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. คืนวันนี้ กำลังจะออกจากบ้านพักที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตรติดกับบ้านผู้ตายเพื่อไปซื้อของมาขายปรากฎว่าว่านายสุภาพนอนจมกองเลือดอยู่ข้างเสาไฟฟ้า จึงแจ้งสามีและลุกชายออกมาดู

เบื้องต้นคิดว่านายสุภาพขับรถชนเสาไฟฟ้าตายเอง เพราะนายสุภาพมักจะดื่มสุราและเมารถล้มและชนเป็นประจำ ไม่คิดว่าจะถูกทำร้ายอย่างทารุณโหดร้ายจนถึงกับตายคาที่แบบนี้ เพราะปกติหากไม่เมาจะเป็นคนนิสัยนิสัยดีมากแต่เมื่อดื่มสุราเข้าไปจะปากร้ายมาก แต่ในช่วงเกิดเหตุนั้นไม่ยินเสียงใดๆเลย เนื่องจากในพื้นที่ จ.ภูเก็ตลมพัดแรงมาก ทำให้ไม่ได้ยินเสียงนายสุภาพร้องจากการถูกทุบจนตายแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่านายสุภาพน่าจะไปดื่มสุรามาจากร้านใดร้านหนึ่ง และน่าจะไปมีเรื่องหรือพูดไม่ดีกับคนรู้จัก จนทำให้เกิดความแค้นและขับรถจักรยานยนต์ตามมาถึงที่เกิดเหตุ จึงจอดรถพูดคุุยกันแต่น่าจะพูดกันไม่รู้เรื่อง จึงถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนใช้ไม้หูกวางขนาดเท่าท่อนแขนที่อยู่ใต้ต้นทุบเอาด้วยความแค้นจนตายดังกล่าว

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกันออกทำการสืบสวน และแกะภาพจากกล้องวงจรปิดจากบริเวณใกล้เคียง และปากซอยเข้าออกจากบริเวณดังกล่าว เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่มีกล้องวงจรปิด แต่ใกล้เคียงมีหมด เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี ซึ่งเวลาผู้ตายดื่มเหล้าเข้าไปแล้วมักจะพูดจาไม่เข้าหู และชอบด่าเพื่อนๆ ในวงเหล้าด้วยกัน

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะทำการสอบสวน และจะประสานให้ญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป โดยในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ตรวจกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และหาตัวเพื่อนของผู้ตายมาสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook