พยาบาลสาวเหยียบเบรกผิด รถพุ่งเข้าร้านขายยา ผู้คนแห่ส่องเลข

พยาบาลสาวเหยียบเบรกผิด รถพุ่งเข้าร้านขายยา ผู้คนแห่ส่องเลข

พยาบาลสาวเหยียบเบรกผิด รถพุ่งเข้าร้านขายยา ผู้คนแห่ส่องเลข
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกกลางตลาดเทพจินดา สาวพยาบาลตกใจ เผลอเหยียบเบรกผิด รถพุ่งเข้าร้านขายยา ชาวบ้านแห่ดูเลขเอาไปเสี่ยงโชค บอกพยาบาลกับร้านยาเป็นของคู่กัน

(28 มิ.ย.) พ.ต.ต.ณรงค์ศักดิ์ ไตรราช สารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งจากกู้ภัยสยามรวมใจ บ้านฉาง มีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าชนร้านขายยา บริเวณ ถนนสายยายร้า-บ้านฉาง ข้างตลาดสดเทพจินดาบ้านฉาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์โตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน 6 กก 8201 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าของรถพุ่งเข้าไปจอดสนิทที่ด้านหน้าร้านขายยาอำนวยฟาร์มาซี ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จ.ระยอง ห่างกันเล็กน้อยพบรถกระบะ นิสสัน สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บ 6602 กำแพงเพชร จอดอยู่บนถนนด้านหน้าร้านขายยา

จากการสอบถาม น.ส.ศรันญภัทร อายุ 25 ปี อาชีพพยาบาล แจ้งว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะเลี้ยวเข้าซอยด้านหลังตลาด แต่ในจังหวะนั้นรถกระบะนิสสันคันดังกล่าวได้ขับสวนออกมา ตนตกใจจะเหยียบเบรก แต่ดันไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งเข้าชนร้านขายยา

news29-1

หลังเกิดเหตุชาวบ้านเข้ามาช่วยและมุงดูกันจำนวนมาก เคราะห์ดีรถยนต์ไม่ได้พุ่งเข้าไปถึงในร้าน เพียงจอดอยู่แค่ด้านหน้ารถยนต์ได้รับความเสียหายเล็กน้อย ส่วนตนไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมีเพียงตกใจในเหตุที่เกิดขึ้นเท่านั้น

ขณะที่พ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอยในตลาด เมื่อเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นขณะมุงดู เมื่อทราบว่าสาวพยาบาลเป็นผู้ขับขี่ และเพิ่งจะอายุ25 ปี กำลังเข้าสู่วัยเบญจเพส ต่างเหลือบมองดูเลขทะเบียนรถ ที่พุ่งเข้าไปหน้าร้านขายยา พร้อมกับวิพากษ์ว่าพยาบาลกับยาเป็นของคู่กัน จึงนำเลขทะเบียนรถยนต์ของสาวพยาบาล ไปเสี่ยงโชค ลุ้นกันทั่วตลาดสดเทพจินดาบ้านฉาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook