เหิมเกริมหนัก! โปลิศ 3 โรงพักรวบสองโจ๋ตระเวนจี้ชิงทรัพย์ทั่ว จ.อ่างทอง ยึดของกลางเพียบ

เหิมเกริมหนัก! โปลิศ 3 โรงพักรวบสองโจ๋ตระเวนจี้ชิงทรัพย์ทั่ว จ.อ่างทอง ยึดของกลางเพียบ

เหิมเกริมหนัก! โปลิศ 3 โรงพักรวบสองโจ๋ตระเวนจี้ชิงทรัพย์ทั่ว จ.อ่างทอง ยึดของกลางเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 28 มิ.ย. 61 )  พล.ต.ต. สุรินทร์ ทับพันบุบผา ผบก.ภจว.อ่างทอง , พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รองผบก.ภจว.อ่างทอง, พ.ต.อ.วสุ รอดพิทักษ์ ผกก.สส.ภ.จว.อ่างทอง , พ.ต.อ.ธวัชโชช วังพฤษ์ ผกก.สภ.โพธิ์ ,  พ.ต.อ. โรจนินท์ ทองใบ ผกก.สภ.ไชโย ,  พ.ต.อ.ประสาทพร ศรีสุโข ผกก.สภ.เมืองอ่างทอง และพ.ต.อ. เฉลียว แดงยิ้ม สว.หน.สภ.เกษไชโย

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอำพล หรือหนึ่ง อายุ 30 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต. ตรีณรงค์ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ตามหมายจับศาล จ.อ่างทอง ที่ 99/2561 และนายวรเชษฐ์ หรือ ไมค์ อายุ 27ปี   ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.ไชยภูมิ อ.ไชโย จ.อ่างทอง ตามหมายจับศาล จ.อ่างทอง ที่100/2561

ซึ่งกระทำความผิดฐาน ร่วมกันชิงทรัพย์ โดยมีอาวุธโดยแปลงตัวหรือปลอมตัวเป็นผู้อื่นมอมหน้าหรือกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุมและพาอาวุธ มีด ไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร

สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน  2561 เวลา 08.15 น.   สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุว่า  มีคนร้ายชิงทรัพย์รถจักรยานยนต์ที่บริเวณถนนสายบางพลับ-เทวราช หมู่ที่ 3 ต.อินทประมูล อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง สภ.โพธิ์ทอง  และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.ภจว.อ่างทอง ได้ร่วมกันดำเนินการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้าย

จากการสืบสวนติดตามจากกล้องวงจรปิดทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุใช้รถจักรยานยนต์และอาวุธมีดปลายตัด สวมหมวกไหมพรมและขับรถหลบหนีไปทางพื้นที่  สภ.เกษไชโย ต่อมาช่วงเช้าของวันที่ 26 มิถุนายน 2561 ได้รับการประสานจาก  สภ.ไชโย ได้มีคนร้ายรูปร่างผอมสูงขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ  ฮอนด้า สกู๊ปปี้สีขาว-เทา ได้ก่อเหตุ วิ่งราวทรัพย์ในพื้นที่ สภ.ไชโย สองครั้งติดกัน จึงได้ร่วมกับ  สภ.ไชโย ,  สภ.เกษไชโย และยังสืบสวนทราบอีกว่า  คนร้ายลักษณะดังกล่าวเคยก่อเหตุในพื้นที่  สภ.เมืองอ่างทอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ภจว.อ่างทอง จึงได้สนธิกำลังร่วมกันสืบสวนติดตามผู้กระทำผิดเนื่องจากการประเมินพฤติกรรมคนร้ายเบื้องต้นคาดว่า น่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกันจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบบุคคลต้องสงสัย คือ นายวรเชษฐ์ หรือไมค์ จึงเชิญตัวมาสอบสวนจากการสอบสวนทราบว่า คนร้ายอีกคนคือ นายอำพล หรือหนึ่ง จากการสืบสวนขยายผลทราบว่า  ทั้งสอง คนได้ร่วมกันก่อเหตุข้างต้นจริง และยังไปก่อเหตุในพื้นที่ใกล้เคียงอีกหลายพื้นที่

จากนั้นผู้ต้องหาได้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจยึดของกลางที่ตนใช้ก่อเหตุ และได้จากการก่อเหตุ ในคดีมาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการจับกุมคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ในส่วนของกลางที่ยึดได้ มีจำนวน 18 รายการ คือ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอสีขาว –เทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิก สีเทา-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิก สี เทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กธพ 576อ่างทอง  จำนวน 1คัน รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ซูซูกิ รุ่น SHOOTER  สีขาว –ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จำนวน 1 คัน  

และยังมี กบไฟฟ้า ยี่ห้อ MAKITAจำนวน 1 ตัว  เครื่องพ่นปุ๋ย (อุปกรณ์การเกษตร) จำนวน1 เครื่อง สว่านไฟฟ้า สีเทาจำนวน1 เครื่อง  มีดดายหญ้า แบบยาว จำนวน 2  เล่ม ถุงมือผ้า จำนวน 2  คู่  เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน จำนวน 1 ตัว เสื้อเชิ้ตสี ฟ้า จำนวน 1 ตัว กางเกงขายาวสีดำ จำนวน 1 ตัว กระเป๋าพร้อมเครื่องมือช่าง จำนวน 1 ตัว รองเท้าแตะแบบสวมจำนวน 3 คู่ เสื้อแขนยาวสีน้ำเงินเข้มจำนวน 1 ตัว เสื้อยืดแขนยาวสีเหลืองสภาพเก่าจำนวน 1 ตัว กางเกงยีนส์สีน้ำเงินจำนวน 1 ตัว กางเกงยีนส์สีน้ำเงินจำนวน 1 ตัว

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เหิมเกริมหนัก! โปลิศ 3 โรงพักรวบสองโจ๋ตระเวนจี้ชิงทรัพย์ทั่ว จ.อ่างทอง ยึดของกลางเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook