หนุ่งพนง.ห้างขี่รถกลับบ้าน ถูกเก๋งชนดับคาที่

หนุ่งพนง.ห้างขี่รถกลับบ้าน ถูกเก๋งชนดับคาที่

หนุ่งพนง.ห้างขี่รถกลับบ้าน ถูกเก๋งชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 21.30 น. วันที่ 28 มิ.ย. 61 ร.ต.อ.อรรถพล จันทะนิตย์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองหนองคาย รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนมิตรภาพขาออก จ.หนองคาย ช่วงใกล้จุดกลับรถบ้านโนนธาตุ ต.หนองกอมเกาะ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองคายและหน่วยกู้ภัยชบา 191

ที่เกิดเหตุพบศพนายเอกชัย อายุ 35 ปี พนักงานแนะนำสินค้าห้างแห่งหนึ่ง สวมเสื้อคอโปโลสีน้ำเงิน เสื้อแจ็กเก็ตสีน้ำตาลคลุมทับ สวมกางเกงยีนส์ขายาว บริเวณศีรษะแตกเลือดไหลนอง นอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน  

ห่างจากร่างของนายเอกชัยผู้ตายประมาณ 25 เมตร พบหมวกกันน็อคตกอยู่ พร้อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน กพง 852 หนองคาย ล้มตะแคงอยู่กลางถนน

ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์เก๋งโตโยต้าอัลติสสีดำ ทะเบียน กย 5713 ขอนแก่น กระจกด้านหน้ารถมีรอยแตกยุบ มีนายพลวัฒน์ อายุ 30 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบถาม นายพลวัฒน์คนขับรถเก๋ง ทราบว่าตนขับรถมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ จ.อุดรธานี โดยขับมาในเลนขวาสุด พอมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆ ก็มีรถจักรยานยนต์ขี่ตัดหน้า ตนเห็นในระยะกระชั้นชิดแล้วจึงเบรกไม่ทัน ทำให้ชนรถจักรยานยนต์เข้าอย่างจัง

ขณะเดียวกันคาดว่า นายเอกชัยผู้ตาย หลังเลิกงานจะขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก พอมาถึงที่เกิดเหตุก็ขับเข้าจุดกลับรถ โดยอาจไม่ทันระวังว่ามีรถเก๋งขับทางตรงมา จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook