ครูยุ่นแจ้งจับหนุ่มตระเวนตุ๋ยเด็ก

ครูยุ่นแจ้งจับหนุ่มตระเวนตุ๋ยเด็ก

ครูยุ่นแจ้งจับหนุ่มตระเวนตุ๋ยเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูยุ่น พาเด็กรุ่นเข้าแจ้งจับ พ่อทัศน์ หนุ่มใหญ่ช่างเย็บผ้าย่านพาหุรัด ตระเวนตุ๋ยเด็กเร่ร่อนย่านสะพานพุทธ เผยใช้เงิน-กาวกระป๋องเป็นเหยื่อล่อให้ตายใจ หากใครขัดขืนถูกซ้อมน่วม ตร.เตรียมออกหมาย สั่งประกบตัวจอมตุ๋ยมาดำเนินคดี

เหตุการณ์หนุ่มใหญ่ล่อลวงเด็กไปล่วงละเมิดทางเพศรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 15.20 น. วันที่ 28 เมษายน นายมนตรี สินทวิชัย หรือ ครูยุ่น เลขาธิการมูลนิธิคุ้มครองเด็ก พา ด.ช.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นายบี (นามสมมติ) อายุ 15 ปี ด.ช.ซี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี และ ด.ช.ดี (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ซึ่งเป็น กลุ่มเด็กเร่ร่อนขายพวงมาลัยย่านสะพานพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.อ.สุคุณ พรหมายน ผกก.สน.พระราชวัง กรณีที่เด็กทั้งหมดตกเป็นเหยื่อ ถูกหนุ่มใหญ่ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยใช้เงินและกาวกระป๋องเป็นสิ่งล่อใจ หากใครไม่ยินยอมจะถูกทุบตี

จากการสอบถาม นายมนตรี เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งเบาะเเสจากพลเมืองดีซึ่งติดต่อเข้ามาทางมูลนิธิว่ามีกลุ่มเด็กผู้ชายอายุ 12-15 ปี ซึ่งเร่ร่อนอยู่ในย่านสะพานพุทธฯ ตกเป็นเหยื่อถูกละเมิดทางเพศจำนวนหลายคน จึงเดินทางมาหาข้อมูล กระทั่งทราบว่าเกิดเรื่องทำนองนี้ขึ้นจริงๆ โดยเด็กทั้งหมดยอมรับว่าถูก นายสุทัศน์ ภูผา หรือ "พ่อทัศน์" อายุ 48 ปี ช่างเย็บผ้าของบริษัทแห่งหนึ่งย่านพาหุรัด ล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ บางคนได้เงินเป็นค่าตอบแทนคราวละ 50-100 บาท บางคนจะได้รับกาวกระป๋องเป็นสิ่งตอบแทน แต่ในรายที่ขัดขืนก็จะถูกทำร้ายร่างกายให้ยินยอม จึงสอบถามความสมัครใจก่อนพาตัวเด็กทั้ง 4 คน มาให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อติดตามช่างเย็บผ้ารายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะเดียวกัน ด.ช.เอ หนึ่งในผู้เสียหายที่ตกเป็นเหยื่อ ให้การว่า หลังเรียนจบ ป.6 ก็ไม่ได้เรียนต่อเพราะทางบ้านยากจน จึงมาเร่ร่อนอยู่แถวสะพานพุทธฯ และได้ไปรู้จักกับกลุ่มเพื่อนรุ่นราวคราวเดียวกัน ชักชวนให้ไปรับพวงมาลัยมาขาย ตอนนั้นเห็นว่าสามารถทำรายได้เลี้ยงตัวเองได้ จึงขายพวงมาลัยมาเรื่อย ต่อมามีเพื่อนในกลุ่มแนะนำให้รู้จัก "พ่อทัศน์" โดยบอกว่าถ้าทำตามคำสั่งทุกอย่างแล้วจะได้เงินพิเศษ เมื่อเดินทางไปที่บ้านพักของ "พ่อทัศน์" มีการเปิดวีซีดีหนังเกย์ให้ดู จากนั้นก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังเสร็จกิจจะได้เงินตอบแทนครั้งละ 50-100 บาท ที่ผ่านมาเคยเดินทางไปหา "พ่อทัศน์" ที่ห้องมาแล้วหลายครั้ง

ด.ช.เอ กล่าวอีกว่า เด็กบางรายที่ทำตามคำสั่ง "พ่อทัศน์" จะได้กาวกระป๋องกลับมาดม แต่มีบางรายที่ถูกหลอกไป แต่เด็กไม่ยอมก็จะถูกทุบตี และยิงหัวด้วยหนังสติ๊ก ทำให้ต้องยินยอม นอกจากนี้มีบางคนที่ไปมาหาสู่ที่ห้อง "พ่อทัศน์" ยาวนานถึง 4-5 ปี ปัจจุบันนี้มีอาการคล้ายคนเป็นเอดส์ มีตุ่มหนองขึ้นตามตัว โดย "พ่อทัศน์" จะไม่เรียกใช้บริการเด็กคนนั้นอีก

ด้าน พ.ต.อ.สุคุณ กล่าวว่า จากการสอบถามเด็กๆ ซึ่งตกเป็นเหยื่อในเบื้องต้น พบว่าทุกคนให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ตรงกัน จึงสั่งการให้ฝ่ายสืบสวนออกไปตามประกบคนร้าย ขณะนี้ทราบที่อยู่แล้ว พร้อมกำชับให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานในการออกหมายจับโดยเร็ว เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook