พิม ยิ้มหมอดูทักได้ลูกสาว!

พิม ยิ้มหมอดูทักได้ลูกสาว!

พิม ยิ้มหมอดูทักได้ลูกสาว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พิม" ซอนยา คูลิ่ง เผยหมอดูทักจะได้ลูกสาว หวังมีลูกปีนี้ เห่อเตรียมตั้งชื่อเอาไว้ให้แล้ว แต่ขออุบเอาไว้ก่อน

แต่งกันมาได้พักใหญ่ แต่ยังไม่มีเจ้าตัวน้อยสักที เมื่อเจอหน้า "พิม" ซอนยา ที่งาน "Diamond & Beyond" ยังไม่ทันถาม สาวพิมก็รีบบอกทันที ว่ายังไม่ท้อง

และตอนนี้ปล่อยตามธรรมชาติ ไม่ได้ปรึกษาแพทย์ เพราะร่างกายแข็งแรง เมื่อถามถึงเรื่องที่ไปดูหมอมา สาวพิมก็ยอมรับ "ใช่ พิมไปดูหมอมา หมอบอกต้องมีปีนี้ แต่ถ้าติดปีนี้ก็ยังโอเค ที่หมอเขาพูดว่ามีปีนี้จะดี เพราะว่าเป็นปี 2009 ไง ส่วนที่ถามว่าเชื่อไหมก็มีบ้าง แต่หมอดูทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่ามีแน่นอน แต่จะมีเมื่อไหร่ไม่รู้ แถมหมอยังดูเผื่อให้ด้วย ว่าจะได้ลูกสาว สามีก็ดีใจมาก เขาอยากมีพิมตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่เหมือนเขา ผู้ชายก็อยากมีลูกสาว แต่ถ้าได้ลูกชายก็รักเหมือนเดิม" ซอนยากล่าว

ถามถึงการเตรียมตัว ว่าได้เตรียมห้องหรือเสื้อผ้าให้ลูกหรือยัง พิมกล่าวปฏิเสธเสียงหลงว่าไม่

แต่บอกว่าได้เตรียมชื่อไว้แล้ว ทั้งหญิงและชาย แต่ขออุบไว้ก่อน "ยังไม่ได้เตรียมอะไรเลย มีตั้งชื่อไว้แล้วแต่ยังบอกไม่ได้ ไม่ได้แข่งกับซินดี้ (สิริยา บิชอพ) แต่ก็คุยกันว่าเรามานัดท้องใกล้ๆ กันดีกว่า จะได้มีที่ปรึกษา เพราะลูกเกด (เมทินี กิ่งโพยม) ก็เกือบคลอดแล้ว อย่างน้อยตอนนี้เราก็จะมีที่ปรึกษามีใครที่ถามได้

หันมาถามเรื่องงานกันบ้าง หลังจากเรื่อง "สุสานภูเตศวร" ลาจอกันไปได้ไม่นาน ตอนนี้เธอกำลังมีละครใหม่เรื่อง "สูตรเสน่หา"

ละครโรแมนติกคอมเมดี้ของผู้จัด "ดา" หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ที่มี แอน ทองประสม และ "เคน" ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ แสดงนำ ซึ่งสาวพิมพ้อว่าพอเปิดกล้องก็ต้องร้องไห้ทุกฉาก เพราะคาแรกเตอร์ตัวละครของพิมไม่ตลกตามละคร

"คือตัวละครของพิมจะเป็นภรรยาเก่าขอพี่วิลลี่ (วิลลี่ แมคอินทอช) แล้วแม่สามีไม่รัก สามีทิ้ง และมีลูกเล็กๆ คนหนึ่งน่าสงสารมาก เรียกน้ำตาคนดูสุดฤทธิ์เลย วันแรกๆ ก็ต้องตั้งสตินิดหนึ่ง เพราะเพิ่งหลุดมาจากสุสานภูเตศวร ยังดูดุอยู่ พอผ่านไป 2-3 ฉากก็เริ่มเข้าใจ เวลาจะร้องไห้คุณวินก็บอกว่านึกถึงผม จินตนาการว่าทะเลาะกันบ้าง อะไรบ้าง โดยเฉพาะฉากที่ใช้อารมณ์พิมก็ว่ามันยากอยู่แล้ว เวลาอินมากต้องใช้อารมณ์มาก พอกลับบ้านก็เหนื่อยจะปวดหัวไมเกรนขึ้นทุกวัน คุณวินก็น่ารัก พอเวลาพิมเหนื่อยเขาก็จะนวดหัวให้ คือมือนึงเล่นคอมพ์ มือนึงก็นวดหัวภรรยา" พิมกล่าวสรุป

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook