เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ จัดกิจกรรม “Happy Friday” ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “เปย์ ปัน กัน”

เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ จัดกิจกรรม “Happy Friday” ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “เปย์ ปัน กัน”

เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ จัดกิจกรรม “Happy Friday” ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “เปย์ ปัน กัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ จัดกิจกรรม “Happy Friday” ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “เปย์ ปัน กัน” ร่วมสมทบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาสในมูลนิธิยุวพัฒน์

     บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมภายใน “Happy Friday” ครั้งที่ 2 ภายใต้คอนเซปต์ “เปย์ ปัน กัน” ขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ณ บริเวณ dX Co-Working Space ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว นำโดย คุณสรรค์ฉัตร จันทร์แก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนของพนักงานในการส่งต่อน้ำใจ สิ่งของที่สามารถนำไปจำหน่ายต่อได้ให้แก่ร้านปันกันจำนวนหนึ่ง และรวมถึงรายได้ทั้งหมดจากการจัดกิจกรรม “Happy Friday ครั้งที่ 2...เปย์ ปัน กัน” โดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่มูลนิธิยุวพัฒน์ เพื่อร่วมสมทบทุนการศึกษาให้แก่น้องๆที่ขาดแคลนโอกาสในมูลนิธิฯ โดยมี คุณวิทยา ธรรมานันท์ ผู้จัดการงานระดมทุนและพัฒนาการมีส่วนร่วม โครงการร้านปันกัน เป็นตัวแทนรับมอบ

     ซึ่งกิจกรรม “Happy Friday” เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นภายในองค์กรเป็นประจำทุกเดือน เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่พนักงานเดนท์สุ เอ็กซ์ฯ พร้อมทั้งกระชับความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นภายในองค์กรระหว่างทีมงาน และกลุ่มบริษัทในเครือ เดนท์สุ อีจีส เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) ตามจุดมุ่งหมายของบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ที่มุ่งมั่นสร้างองค์กรให้เป็นสถานที่ทำงานที่สร้างแรงบันดาลใจและน่าชื่นชมมากที่สุด (The most admiring and inspiring workplace)

     ทั้งนี้ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ได้ให้ความสำคัญกับเรื่อง “บุคลากร” เป็นอย่างมาก โดยพนักงานของเดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ทุกคนถือเป็นทรัพยากรที่มีคุณค่าที่สำคัญที่สุดในการขับเคลื่อนองค์กรให้ประสบความสำเร็จ ดังนั้น เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ จึงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์และพัฒนาทรัพยากรบุคคล โดยมีการจัดโครงการต่างๆ มากมาย เพื่อมาช่วยสนับสนุนในการพัฒนาดังกล่าว ซึ่งทางเดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ได้ริเริ่มก่อตั้ง ‘dX academy’ ขึ้นเพื่อดูแลและฝึกอบรมพนักงานภายในองค์กรโดยเฉพาะ เพื่อเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถให้แก่พนักงานในการดำเนินงานเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าในยุค 4.0 ได้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

คุณโสมจุฑา จันทร์เจริญ - Manager, Corporate Communications
บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร +66 2632 4020 ต่อ 756 l อีเมล: somjutha.chanchareon@dxglobal.com
เกี่ยวกับ บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือชื่อเดิม คือ บริษัท เดนท์สุ มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้นำในเครือข่ายอุตสาหกรรมสื่อโฆษณา  ที่เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท เดนท์สุ อิงค์ ประเทศญี่ปุ่น (Dentsu Inc.) โดยได้มีการควบรวมกิจการเป็นกลุ่มบริษัท เดนท์สุ อีจิส เน็ตเวิร์ค (Dentsu Aegis Network) ส่งผลให้บริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจมีเดียเอเจนซี่แบบครบวงจรในระดับสากล ปัจจุบันบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ประกอบด้วย 4  มีเดียแบรนด์ ได้แก่ ดีเอ็กซ์ พาเลท (dX palette) ดีเอ็กซ์ แมทริกซ์ (dX matrix)  ดีเอ็กซ์ คิวบิค (dX cubic) และ ดีเอ็กซ์ 360 (dX 360)  และรวมถึง 4 ธุรกิจการบริการที่หลากหลายเฉพาะทาง ได้แก่ ดีเอ็กซ์ 360 – Full services (dX 360-Full services) , Content Ideation Agency (CIA), ทีม Social และทีม dX lab นอกจากนี้ ในปี 2017 เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ได้สร้างชื่อเสียงให้กับวงการมีเดียเอเจนซี่ไทยคว้ารางวัลเหรียญเงิน สาขา “Digital Agency of the Year” จากเวทีงานประกาศรางวัลระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Campaign Asia Pacific’s Agency of the Year ประจำปี 2017 พ่วงด้วย Finalist สาขา “Southeast Asia Integrated Agency of the Year” ร่วมด้วย นอกจากนี้ในปี 2016 เดนท์สุ เอ็กซ์ฯ ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง สาขา “Creative Agency of the Year” และนับเป็นปีที่สองที่ได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทอง ในสาขา “Media Agency of the Year” และ รางวัลเหรียญบรอนซ์ ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สาขา “Southeast Asia Integrated Agency of the Year” มาครองได้สำเร็จ และยิ่งไปกว่านั้นยังถูกเสนอชื่อเป็น Finalist เข้าชิงรางวัลในสาขา “Digital Agency of the Year” ร่วมด้วย ทั้งนี้ ผู้บริหารบริษัท เดนท์สุ เอ็กซ์ ( ประเทศไทย) จำกัด ประกอบด้วย คุณสรรค์ฉัตร จันทร์สระแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณสุนทร อารีรักษ์ กรรมการผู้จัดการกรรมการผู้จัดการ ฝ่าย Commercial & Investment  และคุณดวงพร มุดจนทองสุข กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารธุรกิจสื่อ ทั้งนี้ สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บ.เดนท์สุ  เอ็กซ์ฯ ได้ที่ www.dx-thailand.com หรือเฟสบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/dentsuXthailand/

 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook