แซงไม่ทันมอง! หนุ่ม 18 ซิ่ง จยย.ชนรถใช้ทางการเกษตร บาดเจ็บสาหัส

แซงไม่ทันมอง! หนุ่ม 18 ซิ่ง จยย.ชนรถใช้ทางการเกษตร บาดเจ็บสาหัส

แซงไม่ทันมอง! หนุ่ม 18 ซิ่ง จยย.ชนรถใช้ทางการเกษตร บาดเจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 ก.ค. 61 พ.ต.ท.สุรวัจน์ สุรวัฒน์มนตรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์ใช้ทางการเกษตร มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย บริเวณใกล้เคียงสี่แยกคลองปูนก่อนถึงวัดสวนร่มฯ หมู่ 1 ต.วงฆ้อง อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก

หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายองอาจ บุญแท้ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์อาการสาหัสหมดสติในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบปฐมพยาบาลก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลพรหมพิรามอย่างเร่งด่วน

ภายในคลองส่งน้ำพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน 1 กฐ 166 พิษณุโลก สภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบรถยนต์ใช้ในการเกษตรสภาพด้านหน้าตกลงไปอยู่ภายในคลองส่งน้ำ ทราบชื่อผู้ขับขี่ต่อมาคือนางเตือนตา จิตรเจริญ อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยมีบาดแผลถลอกฟกช้ำทั่วไปตามร่างกาย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนได้ขับรถมาตามเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของนายองอาจ ได้ขี่แซงรถยนต์ด้านหน้าไป และเป็นจังหวะเดียวกับที่นางเตือนตา ได้ขับรถยนต์ที่ใช้ในการเกษตรข้ามถนนออกมา จึงทำให้รถจักรยานยนต์ของนายองอาจพุ่งชนบริเวณด้านข้างเข้าอย่างจัง ทำให้รถทั้ง 2 คันตกลงไปในคลองส่งน้ำ

จากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า นายองอาจได้ขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทาง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้ขี่แซงรถด้านหน้าโดยไม่ทันระวังว่ามีรถอยู่ทางด้านหน้า จึงทำให้พุ่งชนเข้าอย่างจัง ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบปากคำผู้ขับขี่รถทั้งสองคันอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook