"ดีเจเพชรจ้า" เตรียมรับขวัญลูกชายคนแรก แต่งห้องนอนให้เป็นโรงจอดรถสุดหรู

"ดีเจเพชรจ้า" เตรียมรับขวัญลูกชายคนแรก แต่งห้องนอนให้เป็นโรงจอดรถสุดหรู

"ดีเจเพชรจ้า" เตรียมรับขวัญลูกชายคนแรก แต่งห้องนอนให้เป็นโรงจอดรถสุดหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเห่อสุดๆสำหรับว่าที่คุณพ่อมือใหม่ เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย หลังภรรยาคนสวยสาว นิวเคลียร์ หรรษา กำลังตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว ล่าสุดในงาน IGNITE YOUR URBAN SOUL ณ ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ดิเอ็มควอเทียร์  งานนี้ เพชรจ้า ได้ออกมาอัพเดทความคืบหน้าเตรียมของรับขวัญลูก พร้อมเผยฤกษ์แต่งงาน ของ อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ เป็นวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ โดยจะจัดแบบเรียบง่าย 

อัปเดตภรรยาตอนนี้กี่เดือนแล้ว?

"6 เดือนนิดๆ ครับ คุณแม่เขาแข็งแรง ฟิตมาก เขาเดินขึ้นบันไดได้สบาย แต่ถ้าถามว่ายิ่งใกล้เรายิ่งบำรุงเขามั้ย จริงๆ คุณหมอก็ให้วิตามินมาเยอะแล้ว ส่วนตัวเราก็ให้เขากินอะไรที่มันไม่เครียด"

ยังมีอาการแพ้ไหม? 

"ไม่มีเลยครับ มีอาการอยากไปเที่ยวอย่างเดียว เราก็ไม่แพ้แทน แต่น้ำหนักขึ้นตามเขาด้วย เพราะเดี๋ยวก็หิว เราก็ต้องกินด้วย ไม่กินด้วยก็ไม่สนุก"

ตามใจเมียทุกอย่าง?

"ก็อยากให้เขามีความสุข แต่ก็กินวันละ 3 มื้อปกติ แต่มื้อนึงหนักมาก ตอนนี้นิวน้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลกรัม ส่วนเราขึ้นมา 7 กิโลกรัม"

>>“เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ตั้งชื่อลูกชายตามชื่อ "กุมารทอง" เคยเข้าฝันขอเกิดเป็นลูก

ช่วงนี้เที่ยวบ่อย ต้องระวังอะไรเป็นพิเศษไหม?

"จริงๆ ไม่ต้องเลย แค่จับเขาตลอดเวลา คือเหมือนพาคนแก่ไปเที่ยวเลย เพราะกลัวเขาจะไปลื่นล้ม เดินไปห้องน้ำก็ต้องไปด้วยตลอด แต่เขาก็ไม่มีดื้อเลย มีแต่ผมที่เก็บไปฝันเลยว่าอยู่ดีๆ เขาบอกว่าจะลงไปถ่ายรูปกับเพื่อนที่ริมทะเล เราก็ขี้เกียจ มันร้อนแล้วมีแต่ผู้หญิง เราก็ไม่อยากลง ก็บอกเขาไปว่าเดี๋ยวเรานั่งรอข้างบนนี้ พอเสร็จปุ๊บนั่งไป 5 นาทีรู้สึกผิด ถ้าเขาลื่นล้มไปคือความผิดใคร หลังจากนั้นผมเลยไปด้วยตลอด"

IG: djpetjahพ่อเพชรจ้า พา แม่นิวเคลียร์ เที่ยวทะเลกันสนุกสนาน

 ไปเที่ยวมานิวเคลียร์ก็มีอัพไอจีสตอรี่ แซว Got7?

“ใช่ๆ เป็นติ่งอยู่ตอนนี้ หนักมาก จริงๆ แต่ก่อนชอบบิ๊กแบง แล้วเพราะทำตัวแก่ไปนาน พอมามีลูก นิวก็ชอบดูพวกนักร้องผู้หญิงเกาหลีเต้น เราก็อยากดูบ้างเลยชอบ Got7 และเพลงเขาเพราะ (เห็นว่าซื้อของสะสมด้วย?) จะซื้อเสื้อ เมียบอกอย่าเพิ่งเลย ใจเย็นๆ"

เตรียมของรับขวัญลูกหรือยัง?

"กำลังเลือกอยู่ ส่วนพวกอุปกรณ์ ไปดูมาหมดแล้ว ว่าจะไปซื้อเร็วๆ นี้"

มีถ่ายแฟชั่นคู่คุณพ่อคุณแม่ไหม?

"จัดเต็มแน่นอน เต็มเหนี่ยวเลย แนวสตรีทกำลังมา"

สร้างห้องให้ลูกหรือยัง?

"ตอนแรกว่าจะสร้างห้อง แต่ไปไปมามา นิวเขาจะดูลูกเอง เลยต้องให้ลูกนอนที่ห้องเรา เดี๋ยวรอเขาโตก่อนค่อยทำ เราคิดว่าจะทำห้องเขาให้เป็นโรงจอดรถ ให้เขานอนในรถ มีปั๊มที่เติมน้ำมัน น่ารักๆ"

อาม่าเตรียมรับขวัญหลานอย่างไรบ้าง?

"เขาตื่นเต้นมาก บอกว่าจะย้ายสำมะโนครัวมาอยู่กับเรา มาช่วยกันเลี้ยง เห็นเขาบอกจะให้รถปอร์เช่ คันเล็กๆ รับขวัญหลาน เขาไปจองตั้งแต่นิวท้องเลย"

ถามเรื่องอุ้มจะแต่งงาน แต่เขาถือเคล็ดไม่อยากพูดเอง?

"ใช่ เขาไปดูดวงกับพระอาจารย์มา อยากให้แต่งเงียบๆ เลยไม่ได้โปรโมทสักเท่าไหร่ ตอนนี้ก็เตรียมชุดพร้อมหมดแล้ว เป็นวันศุกร์หน้า (20 ก.ค. 61) ที่ ไฮแอท เอราวัณ เป็นงานที่มีแต่ครอบครัวและเพื่อนๆ แต่งเช้าพิธีจีน ตอนเย็นก็เป็นปาร์ตี้ เขาเตรียมงานกะทันหัน เพราะเขาดูฤกษ์มาว่าวันดีเลยแต่งเลย"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ดีเจเพชรจ้า" เตรียมรับขวัญลูกชายคนแรก แต่งห้องนอนให้เป็นโรงจอดรถสุดหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook