ชาวบ้านรู้สึกผิด รถชนต้นไม้ตาย 1 ศพ พบในสภาพดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง

ชาวบ้านรู้สึกผิด รถชนต้นไม้ตาย 1 ศพ พบในสภาพดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง

ชาวบ้านรู้สึกผิด รถชนต้นไม้ตาย 1 ศพ พบในสภาพดิ้นรนช่วยเหลือตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ (17 ก.ค.) เมื่อเวลา 07.00 น. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังทอง เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 11 หลักกิโลเมตร ที่ 205 บ้านดินทอง ตำบลดินทอง อำเภอวังทอง จังหวัดพิษณุโลก หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า มีรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนต้นไม้เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ศพ จึงเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดอุบัติเหตุ

เบื้องต้นในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งวีออส สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน 3 กฉ 6218 กรุงเทพมหานคร ตกลงร่องกลางพุ่งชนต้นไม้ สภาพพังเสียหายยับเยิน ภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ศพ ทราบชื่อคือ นางสาวกฤตพร อายุ 32 ปี ศพอยู่ในสภาพตัวแข็ง ไม่มีบาดแผล เสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง ร่างหลุดจากเบาะติดคาประตู ส่วนถุงลมนิรภัยอยู่ในสภาพทำงาน

จากการสอบถาม ชาวบ้านใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ คาดว่า อุบัติเหตุในครั้งนี้น่าจะเกิดตั้งแต่ช่วงเวลาตี 2 ที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้ได้ยินเสียงดังคล้ายเสียงรถชน แต่ไม่มีใครออกมา ตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุเนื่องจากมีฝนตก

จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้ามืดเริ่มมีชาวบ้านออกจากบ้าน ได้ออกมาพบ เห็นผู้ตายอยู่ในสภาพคล้ายพยายามช่วยเหลือตนเองเปิดประตูออกมา แต่เมื่อตรวจสอบก็พบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ชาวบ้านที่ทราบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ ต่างรู้สึกเสียใจ เพราะหากทราบว่ามีผู้ประสบอุบัติเหตุรถชนจริงก็จะออกมาช่วยเหลือหรือแจ้งตำรวจในทันที

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังทอง ได้ขอความร่วมมือจากประชาชนทั่วไปหากพบเห็นอุบัติเหตุ หรือเหตุฉุกเฉิน ขอให้โทรแจ้ง 191 และ 1669 ไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ประสบภัยได้อย่างทันท่วงที ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการตรวจสอบอย่างละเอียดของเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรวังทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook