โค้งสุดท้าย! แค่โหลดแอปฯ “เป๋าตุง กรุงไทย” มาใช้ พ่อค้าแม่ขายมีสิทธิ์ลุ้นทองทุกสัปดาห์

โค้งสุดท้าย! แค่โหลดแอปฯ “เป๋าตุง กรุงไทย” มาใช้ พ่อค้าแม่ขายมีสิทธิ์ลุ้นทองทุกสัปดาห์

โค้งสุดท้าย! แค่โหลดแอปฯ “เป๋าตุง กรุงไทย” มาใช้ พ่อค้าแม่ขายมีสิทธิ์ลุ้นทองทุกสัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sanook เชื่อว่าตอนนี้บรรดาขาช้อปทั้งหลายน่าจะเริ่มชินกับวิถีชีวิตแบบสังคมไร้เงินสดกันมากขึ้น สะดวกกับการพกเงินสดน้อยลง แล้วหันมาใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตและโมบายแบงค์กิ้งกันแบบชิลๆ รู้อย่างนี้แล้ว บรรดาพ่อค้าแม่ขายที่ยังผูกติดอยู่กับการขายของแบบเดิมๆ คงต้องเริ่มขยับตัวให้ทันยุค 4.0 ด้วยการหันมาเพิ่มช่องทางใหม่ในการจับจ่าย จะได้ค้าขายคล่องมือยิ่งขึ้น

ทางเลือกที่เราขอแนะนำสำหรับผู้ค้าก็คือ รีบโหลดแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทยมาใช้ด่วนๆ เพราะนี่คือผู้ช่วยในการบริหารการเงินที่ง่าย สะดวก และปลอดภัย ทำให้กิจการของคุณราบรื่นและช่วยให้กระแสเงินรายรับไหลคล่องตัวขึ้นกว่าเดิม เพราะแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทยนั้นใช้งานสะดวก ง่ายดาย แค่ล็อคอินเข้าระบบเพียงครั้งเดียว ก็ใช้ได้กับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ทมากกว่า 1 เครื่อง อีกทั้งร้านค้ายังสามารถสร้าง QR Code ได้เอง เท่านี้ก็เป็นการเปิดประตูรับทรัพย์อย่างสวยงาม โดยทันทีที่คุณเปิดใช้งานแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทย ก็สามารถรับเงินจากลูกค้าผ่าน QR Code เข้าบัญชีได้ทันที ทุกวัน ทุกเวลา ไม่ต้องยุ่งยาก หรือเสียเวลาไปกับการรับและทอนเงินสดอีกต่อไป

ยิ่งถ้าร้านคุณมีหลายสาขา “เป๋าตุงพลัส” ก็จะยิ่งช่วยให้ชีวิตคุณสะดวก สบาย และง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องสมัคร พร้อมเพย์ แถมแต่ละบัญชียังออกได้หลาย QR Code อีกต่างหาก รับทรัพย์กันให้เพลินไปเลย ส่วนที่เราบอกว่าแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทย คือผู้ช่วยบริหารการเงินที่ดีเยี่ยม ก็เพราะทุกครั้งที่ได้รับเงิน จะมีการแจ้งเตือนขึ้นที่หน้าจอโทรศัพท์ทันที ไม่มีพลาด แถมยังเช็คยอดขายย้อนหลังได้ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และรายเดือน

ทั้งนี้ระบบจะจัดส่งรายงานสรุปยอดทางบัญชีทุกวันให้กับเจ้าของร้านแบบอัตโนมัติอยู่แล้วทางอีเมล์ โดยแบ่งเป็นยอดรวมรายสาขา และรายการของแต่ละสาขาเสร็จสรรพ ง่ายดายแบบไม่ต้องปวดหัวทำบัญชีรายรับรายจ่ายเองอีกต่อไป

ข้อดีของการใช้ QR Code ในการจับจ่าย คือ ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม และรับได้หมดทุกธนาคาร ไม่ว่าลูกค้าจะใช้บริการธนาคารใดก็ตาม แถมยังลดปัญหาเรื่องการหาเงินทอน ลดความเสี่ยงต่อการรับแบงก์ปลอม ไม่มีการทอนเงินผิดพลาด ไปจนถึงลดปัญหาการทุจริตของพนักงาน เพราะพนักงานไม่จำเป็นต้องเก็บเงินสดไว้กับตัว รายได้ทั้งหมดยิงตรงสู่บัญชีเถ้าแก่โดยตรง ฟันธงว่าครบเต็มจำนวน

และยิ่งไปกว่านั้น แค่โหลดแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทยมาใช้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม - 15 สิงหาคม 2561 นี้ ก็สามารถร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นสร้อยคอทองคำในแคมเปญ “ลุ้นทอง…ง่ายติ๊ดเดียว กับเป๋าตุง กรุงไทย” เพียงรับเงินผ่านแอปฯ เป๋าตุง กรุงไทยขั้นต่ำ 20 บาทต่อครั้ง รับทันที 1 สิทธิ์ พิเศษ สำหรับร้านค้าที่สมัครใหม่ ดาวน์โหลดแอปฯ ‘เป๋าตุง กรุงไทย’ และรับเงินผ่านแอปฯ ครั้งแรก รับไปเลย 5 สิทธิ์

จับรางวัลทุกสัปดาห์ๆ ละ 5 รางวัล ของรางวัลรวม 65 รางวัล รวมมูลค่าทั้งสิ้น 921,375 บาทแบ่งเป็น

  • สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท มูลค่า 20,250 บาท ครั้งละ 2 รางวัล จำนวน 13 ครั้ง รวม 26 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 526,500 บาท
  • สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง มูลค่า 10,125 บาท ครั้งละ 3 รางวัล จำนวน 13 ครั้ง รวม 39 รางวัล มูลค่าทั้งสิ้น 394,875 บาท

อย่าช้า โหลดเลย! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-111-1111 หรือ www.ktb.co.th

 

 [Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook