สยอง!!ผัวหึงโหดฆ่าตัดนม-เฉือนจิ๋มเมีย

สยอง!!ผัวหึงโหดฆ่าตัดนม-เฉือนจิ๋มเมีย

สยอง!!ผัวหึงโหดฆ่าตัดนม-เฉือนจิ๋มเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวหึงโหดไม่เว้นวันวิสาขะฆ่าเมียรักสุดสยองกรีดหน้า-ตัดนม-แทง เฉือนจิ๋มเหวอะ ก่อนนั่งแต่งศพทั้งคืนอาบน้ำสวมเสื้อให้เรียบร้อยเตรียมเผ่น ชาวบ้านเห็นแจ้งตำรวจรวบทันควัน

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเปิดเผยเมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่ 9 พ.ค.พ.ต.ท. สันติรักษ์ ศรีพิบูลย์ สว.เวรสอบสวน สภ.พระพรหม นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักหลังร้าน"น้องเมย์ คาราโอเกะ" ไม่มีเลขที่ฝั่งตรงข้ามมหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการเฉลิมพระเกียรตินครศรีธรรมราช ม.1 ต.ท้ายสำเภา อ.พระพรหม

โดย คนร้ายที่ก่อเหตุนั้นได้พยายามหลบหนีไปขึ้นรถโดยสาร ที่ท่ารถหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง หลังจากนั้นจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ. คมศักดิ์ ตันธนกุล ผกก. พ.ต.ท. วุฒิพงศ์ ฐิติสโรช รอง ผกก.สส. พ.ต.ท. สมโภชน์ แก้วนิรมิต รอง ผกก.ป.กำลังสายตรวจ ชุดสืบสวนแพทย์เวรเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึง พบชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุแจ้งว่า ผู้ที่ก่อเหตุคือนายอำนวย บัวฝรั่ง อายุ 57 ปี ได้เดินหลบหนีไปยังท่ารถหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปพบว่านายอำนวย กำลังรอรถโดยสาร จึงควบคุมตัวไว้ได้ในสภาพที่ไม่สะทกสะท้าน และยังมีกลิ่นเหล้าโชยฟุ้งมาจากตัวนายอำนวย และสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

ส่วนในที่เกิดเหตุนั้นพบว่า เป็นขนำที่ถูกตกแต่งเป็นที่พักบนที่นอนพบศพ นางงามทิพย์ พีระพงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.1 ต.บึงกาญจน์ อ.บึงกาญจน์ จ.หนองคาย สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าทรวงอก 2 แผล และยังพบว่า เต้านมทั้งสองข้าง ถูกเชือดหัวนมด้านซ้ายขาดหายไป 1 ข้าง ใบหน้าถูกกรีด อวัยวะเพศถูกแทงและถูกปาดเฉือนหายไปส่วนหนึ่ง แต่ทุกบาดแผลนั้นมีร่องรอยการเย็บตกแต่งอย่างหยาบๆ มีกระดาษทิชชู่ ผ้าห่มเปื้อนเลือด ตกอยู่เป็นจำนวนมาก

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ คุมตัว นายอำนวย บัวฝรั่ง สามีนางงามทิพย์ ซึ่งถูกจับตัวได้ที่ท่ารถสองแถวสายพระพรหม-นคร กลับมาที่เกิดเหตุ และค้นในกระเป๋าของนายอำนวยพบว่ามีอาวุธมีดปลายแหลมเปื้อนเลือดยาว 8 นิ้ว เจ้าหน้าที่จึงยึดเป็นหลักฐานเบื้องต้นนายอำนวยได้ให้การรับสารภาพพร้อมทั้ง นำชี้ที่เกิดเหตุว่าเป็นผู้ที่ก่อเหตุฆ่านางงามทิพย์ แต่ที่ทำไปเพราะรักมาก เนื่องจากนางงามทิพย์ภรรยาทำงาน อยู่ร้านคาราโอเกะ และมีชายมาติดพันหลายคน ทำให้ระแวงว่าจะปันใจให้ชายอื่นจึงมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำ

"เมื่อ คืนที่ผ่านมาร้านคาราโอเกะปิด เนื่องในวันวิสาขบูชา แต่ตนพร้อมนางงามทิพย์ ได้ไปซื้อเหล้ามาดื่มกันจนเมา ก่อนจะทะเลาะกันอย่างรุนแรงเรื่องหึงหวง ตนจึงฆ่านางงามทิพย์ จนเสียชีวิตคามือ หลังจากนั้นก็ได้ตกแต่งศพจนสว่าง ก่อนจะหอบเสื้อผ้าเพื่อจะหลบหนี แต่ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไว้ได้ "

พ. ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรจน์ รอง ผกก.สส. เปิดเผยว่า หลังจากที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพเรียบร้อยแล้วพนักงานสอบสวนได้สอบนายอำนวยอย่างละเอียด โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด

ทั้งจากการ สอบสวนนายอำนวย ระบุว่า เหตุเกิดตั้งแต่เวลา 17.00 น.ของวันที่8พ.ค.ที่ผ่านมา ทั้งนี้ทราบว่ามีผู้คุมรายหนึ่งมาติดพันภรรยาของเขา อีกทั้งภรรยาเริ่มตีตัวออกห่าง จึงมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งหลังจากซื้อเหล้ามากินหมดไปหลายขวด จากนั้นได้ลงมือสังหารนางงามทิพย์ทั้งกรีดท้อง ตัดเต้านม และกรีดเฉือนอวัยวะเพศ


" หลังจากนั้นเขาเล่าว่า ได้เอาเสื้อผ้าของภรรยาที่เปื้อนเลือดไปซักตากไว้เรียบร้อย ส่วนศพนั้นได้เย็บตกแต่งอย่างดี อาบน้ำศพสวมเสื้อผ้าให้ ก่อนที่เขาจะนอนกอดศพภรรยาเขาตลอดทั้งคืนจนกระทั่งช่วงเช้าจึงจะหลบหนี "

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุปรากฎว่าเพื่อนนางงามทิพย์ไปพบขณะที่นายอำนวยเดินออกไป จึงพบว่านางงามทิพย์เสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งตำรวจ ก่อนจะตามไปทันที่ท่ารถจึงจับกุมตัวไว้ได้

พ.ต.ท. วุฒิพงศ์ กล่าวว่า ตลอดเวลาที่ถูกคุมตัว นายอำนวย บอกว่า ที่เขาทำไปเพราะรักภรรยามาก แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคุมตัว และดำเนินคดีไปตามขั้นตอนต่อไป ส่วนศพนั้นได้ติดต่อญาติของนางงามทิพย์มารับศพไปดำเนินการต่อไปแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook