แพมปัดปล่อยภาพจุ๊บป๊อบรอบ2เย้ยพลอย

แพมปัดปล่อยภาพจุ๊บป๊อบรอบ2เย้ยพลอย

แพมปัดปล่อยภาพจุ๊บป๊อบรอบ2เย้ยพลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพม ปัดปล่อยภาพจุ๊บ ป๊อบ รอบ 2 เย้ย พลอย แขวะฝ่ายชายอยากดัง ลุ้นลงละคร 7 สี

แม้ว่า แพม ปานพิมพ์ จะยอมจบศึกด่าลง hi5 กับนักร้องเสียงเล็กๆ พลอย ณัฐชา ด้วยดี แต่แล้วก็มีมือดีปล่อยภาพเมื่อวันวาน ของนางเอกสาวเดอะกิ๊ก 3 กับแฟนเก่าอย่าง ป๊อบ ทศพล สมิงวรรณ ที่กำลังจ๊วบปากกัน แสดงความสวีตหวานให้อิฉจาเล่นๆ งานนี้หลายคนก็เลยคิดว่า สาวแพม เป็นคนปล่อย แต่เจ้าตัวยืนกรานปฏิเสธว่า

" หนูไม่ได้ปล่อย ไม่รู้จะปล่อยไปทำไม คือมันจบแล้ว อย่างที่บอก ทุกคนก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ใครเป็นคนปั่นตัวเองให้ดัง ใครงานเยอะกว่ากัน ข่าวออกมาเป็นอย่างไร"

สงสัยมั๊ยว่าทำไมภาพถึงหลุดมารอบ 2 " แพม ยังไม่เห็นภาพ แต่ก็มีคนมาบอกเหมือนกัน ว่ามีภาพหลุดอีกแล้ว ช่างมันเถอะ หนูไม่สนใจแล้ว เรื่องนี้มันก็ไม่มีความสำคัญกับชีวิตหนูแล้ว"

คิดจะหาตัวคนปล่อยหรือเปล่า "เมื่อเรื่องมันจบไปแล้ว หนูก็ไม่อยากรู้เรื่องอะไรดีกว่า ถ้าเรายิ่งอยากรู้ ก็เหมือนว่าเรื่องมันยังไม่จบ ไม่อยากมีปัญหาต่อ ใครจะทำอะไรก็ช่าง เราก็อยู่ของเราแบบนี้ดีกว่า"

แล้วได้คุยเรื่องรูปกับฝ่ายนั้นบ้างมั๊ย "ไม่ค่ะ ต่างคนต่างอยู่ ตั้งแต่วันนั้นทุกอย่างก็จบ ไม่ได้คุยกัน ไม่ได้ติดต่อกันเลย อยากบอกว่า เลิกกันแล้วก็ไม่ได้ติดต่อกันเลยคะ"

พลอยกับป๊อบ มีมาเคลียร์เรื่องภาพบ้างมั๊ย "ไม่อยากเคลียร์อีกแล้ว มันไม่ต้องเคลียร์แล้ว"

แสดงว่ายุติความสัมพันธ์ทั้งหมดเลยหรือเปล่า "ไม่สนใจแล้วค่ะ ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น หนูเชื่อว่าทุกคนรู้ว่าหนูเป็นคนอย่างไร หนูเป็นคนพูดตรง พูดอะไรก็พูดเลย"

ตั้งแต่มีข่าวออกมา เหมือนว่าทางป๊อบ จะมีงานเข้ามาก "คือหนูมีงานปกติ ไม่ได้มีเยอะ หรือน้อยลง เพราะหนังสือแฟชั่น ที่ติดต่อเข้ามา เราก็รับเท่าที่เราจะรับได้ หนูถึงบอกว่าใครปั่นอะไร ทุกคนน่าจะรู้ คือเราไม่ต้องพูด อย่างที่บอกตั้งแต่แรก มันเป็นข่าวมาก็ไม่อยากพูดอะไรอีกแล้ว"

เชื่อว่าป๊อบปั่นตัวเอง เพื่อสร้างกระแสให้ดัง "ให้คนอื่นดูเองดีกว่า ทุกคนก็รู้ว่าเริ่มมาจากใคร แล้วผลสุดท้ายใครได้อะไร ทุกคนคงจะเข้าใจ มันชัวร์อยู่แล้ว"

อย่างนี้มีผู้จัดละครมาทาบทามหรือยัง "ผู้ใหญ่ก็ติดต่อมาอยู่ กำลังดูบทอยู่ว่าจะลงเล่นเป็นตัวไหน เป็นของทางช่อง 7"

คิดจะเซ็นสัญญากับช่อง 7 หรือเปล่า "อันนี้ให้ผู้ใหญ่เขาคุยกันดีกว่า เพราะหนูมีสังกัด ก็ให้คุยกับทางช่อง 7 ดีกว่า จะให้เราเล่นเป็นอะไรอย่างไร"

ติดต่อให้ลงละครนานหรือยัง "ได้สักพักหนึ่ง ก่อนจะเป็นข่าว ทางผู้ใหญ่กำลังดูให้อยู่ ว่าบทมันเหมาะกับเรามั๊ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook