แฉ! ฝ่ายทอมโหดขู่ลบคลิป ขอจ่ายเหยื่อ 5 หมื่นจบคดี ตร.จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

แฉ! ฝ่ายทอมโหดขู่ลบคลิป ขอจ่ายเหยื่อ 5 หมื่นจบคดี ตร.จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

แฉ! ฝ่ายทอมโหดขู่ลบคลิป ขอจ่ายเหยื่อ 5 หมื่นจบคดี ตร.จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 15.30 น. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้นำตัว น.ส.ฟาง สาวในคลิปที่ถูกสาวทอม ทำร้าย เข้าพบ พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผู้กำกับการ สน.พหลโยธิน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับ นางสาวกาญจนา อายุ 27 ปี สาวทอมทำร้ายร่างกาย ที่หอพักแห่งหนึ่งในซอยรัชดาภิเษก จนใบหน้าบวมปูดอาการสาหัส เหตุเกิดเมื่อเวลา 01.46 น. ของวันที่ 19 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังจากการสอบปากคำ น.ส.ทิฆัมพร ลูกพี่ลูกน้อง ของ นาวสาวฟาง ซึ่งเป็นผู้โพสต์คลิป ดังกล่าวในโลกออนไลน์ เล่าว่า หลังเกิดเหตุ ตนเองได้ไปขอภาพวงจรปิดที่หอพัก จากนั้นได้นำมาเผยแพร่ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนที่จะมีการแชร์ไปในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ น.ส.ทิฆัมพรอ้างว่า ครอบครัวของผู้ก่อเหตุ ได้โทรมาข่มขู่ แม่ของผู้เสียหาย และฝากบอกให้ตนเองลบคลิป เนื่องจาก มีการเจรจาพูดคุยกันแล้ว และขู่จะฟ้องร้องดำเนินคดีกับตนเองที่ปล่อยคลิปดังกล่าว โดย น.ส.ทิฆัมพร ยืนยันว่า จะไม่ลบคลิปดังกล่าว และทางครอบครัวผู้เสียหาย ยืนยัน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ซึ่งก่อนหน้าที่จะมีการเปิดคลิปวงจรปิด เบื้องต้นทางคู่กรณี 2 ฝ่ายได้เจรจาเรื่องค่าเสียหาย โดยแม่ของผู้บาดเจ็บเรียกค่าเสียหาย 1 แสนบาท ขณะที่ ฝ่ายแม่ของสาวทอม ยอมที่จะจ่ายเพียงแค่ 5 หมื่นบาท เมื่อตกลงกันไม่ได้ฝ่ายคู่กรณีระบุว่า ให้ดำเนินคดีไปตามขั้นตอนของกฎหมาย

>> เหยื่อทอมโหดเล่านาทีเอาตัวรอด ถูกทำร้ายสาหัส ไม่มีเวลาร้องขอชีวิต

ด้าน พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ วงษ์หอมหวล ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่าหลังจากนี้เมื่อผู้เสียหายได้เข้าเเจ้งความเเละหลังจากเราได้สอบปากคำเเล้วเราจะรอผลการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการ เพื่อประกอบสำนวนในการเเจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจากคลิปเหตุการณ์ผู้ก่อเหตุมีพฤติการณ์การกระทำผิดเข้าข่ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นอันเป็นอันตรายต่อร่างกายเเละจิตใจ ส่วนจะเข้าข่ายทำร้ายร่างกายสาหัสหรือไม่นั้น จะต้องรอผลพิสูจน์ทางการเเพทย์อีกครั้ง ก่อนจะเเจ้งข้อกล่าวหาในส่วนนี้ได้ ซึ่งคาดว่าภายในสัปดาห์หน้าเราจะส่งหมายเรียกไปยังผู้ก่อเหตุมารับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งถ้าเราส่งหมายเรียกไปอีกครั้งเเล้วยังไม่มีการเข้ามาพบพนักงานสอบสวนก็อาจจะเป็นเหตุในการออกหมายจับได้

>> ทอมซ้อมแฟนสาว ส่อโดนข้อหาหนัก โทษจำคุกสูงสุด 10 ปี

เมื่อถามว่ามีการไกล่เกลี่ยค่าเสียหายกันก่อนหน้านี้หรือไม่ พ.ต.อ.อิทธิเชษฐ์ ผกก.สน.พหลโยธิน กล่าวว่า ก่อนหน้ามีการพูดคุยกันเองไปเเล้วระหว่างคู่ความ หลังจากเกิดเหตุใหม่ๆซึ่งตอนนั้น มีการลงบันทึกประจำวันไว้ เนื่องจากผู้บาดเจ็บต้องรีบเข้ารับการรักษาพยาบาล ส่วนที่ภาพวงจรปิดปรากฎมีบุคคลที่เห็นเหตุการณ์เเต่ไม่ได้เข้าช่วยเหลือผู้เสียหายจะมีความผิดหรือไม่นั้น ในส่วนนี้จะต้องดูผลการสอบปากคำพยานอย่างละเอียดในที่เกิดเหตุก่อนจะสรุปผลเเจ้งข้อหาใคร ส่วนพฤติการณ์จะไปถึงขั้นพยายามฆ่าหรือไม่นั้น จากที่ปรากฎเบื้องต้นยังไม่พบว่าจะเข้าข่ายการกระทำผิดในข้อหาดังกล่าว

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แฉ! ฝ่ายทอมโหดขู่ลบคลิป ขอจ่ายเหยื่อ 5 หมื่นจบคดี ตร.จ่อเรียกรับทราบข้อกล่าวหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook