อาเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง โพสต์ลั่น หลานชายไม่รักจะบังคับทำไม

อาเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง โพสต์ลั่น หลานชายไม่รักจะบังคับทำไม

อาเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง โพสต์ลั่น หลานชายไม่รักจะบังคับทำไม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเจ้าสาวรายหนึ่ง แต่งชุดวิวาห์ขึ้นเวทีงานแต่งขอบคุณแขกเหรื่อเพียงลำพัง เนื่องจากเจ้าบ่าวได้หนีไปก่อนวันงานแต่งงานเพียงวันเดียว ไม่มีแม้แต่เงาเจ้าบ่าว ไม่มีสินสอดและขบวนขันหมาก ตามที่ตกลงกันไว้ 

จากการสอบถามครอบครัวเจ้าบ่าว ระบุว่า ฝ่ายชายเครียดมากเนื่องจากไม่มีค่าสินสอด ตามที่ตกลงกันไว้เป็นเงิน 2 แสนบาท ทอง 4 บาท แต่ตอนนี้มีอยู่เพียง 6 หมื่นบาท ทางครอบครัวของเจ้าสาวจึงเสนอออกส่วนที่เหลือให้ แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่พบวี่แววของเจ้าบ่าว

>> หัวใจสลาย เจ้าสาวขึ้นเวทีขอบคุณแขกทั้งน้ำตา หลังเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง

นอกจากนี้ฝ่ายเจ้าสาวยังขอให้ญาติของเจ้าบ่าวที่หน้าคล้ายกันมาเป็นเจ้าบ่าวแทนชั่วคราว เพื่อให้พิธีผ่านพ้นไปไม่ต้องเสียชื่อเสียงที่งานวิวาห์ล่ม แต่ทางอาของเจ้าบ่าวตอบมาว่าหากจะให้ตนแต่งแทน ต้องเอาเงินมาจ้าง 1 ล้านบาท ทางเจ้าสาวจึงยอมให้งานวิวาห์ล่ม ขึ้นขอบคุณแขกเหรื่อคนเดียวตามคลิป

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return ได้ออกมาแฉฝ่ายชายและครอบครัว โดยเผยว่า น้าชายคนดังกล่าวได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า "หลานผมไม่รัก จะไปบังคับมันแต่งทำไม" พร้อมอ้างด้วยว่าฝ่ายเจ้าสาว ไปพูดกับใครๆว่าซื้อหลานมาด้วยราคา 1,200 

แต่อย่างไรก็ตาม โลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่า หากไม่อยากแต่งงาน ทำไมไม่ปฏิเสธตั้งแต่แรก ทั้งยังไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง แจกการ์ด ทำของชำร่วย ล่วงเลยมาจนถึงวันแต่งงานแล้วกลับหนีไป ปล่อยให้เจ้าสาวรับหน้าคนเดียว ส่วนประเด็นที่บอกว่าซื้อเจ้าบ่าวมา 1,200 ดูแล้วเหมือนจะเป็นการพูดเล่นระหว่างเจ้าสาวกับเพื่อน นอกจากนี้ เพจดังกล่าวยังระบุด้วยว่า ตอนนี้เจ้าสาวกำลังตั้งท้องอยู่ 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาเจ้าบ่าวหนีงานแต่ง โพสต์ลั่น หลานชายไม่รักจะบังคับทำไม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook