สรุปจบครบทุกข่าวหลุด Note9 ที่นี่!

สรุปจบครบทุกข่าวหลุด Note9 ที่นี่!

สรุปจบครบทุกข่าวหลุด Note9 ที่นี่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในเวลานี้เรื่องที่เป็นที่สร้างความตื่นเต้นและต้องติดตามอย่างใกล้ชิดในเหล่าสาวก Galaxy Note คงจะไม่พ้นภาพหลุด ข่าวหลุด ต่าง ๆ ของ Note9 ที่มีกำหนดเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 นี้แล้ว

กระแสความตื่นเต้นเริ่มมาจากภาพแรกที่หลุดออกมา ซึ่งก็คือภาพโปสเตอร์ของ Note9 ที่เผยให้เห็นตัวเครื่องสีน้ำเงิน ที่มาพร้อมกับปากกา S Pen สีเหลือง จนคนคาดเดากันว่า Note9 อาจจะมาในสีทูโทนก็เป็นได้

หลังจากนั้นก็มีข่าวหลุดออกมาอย่างต่อเนื่อง แม้แต่ตัวเครื่องจริงที่ติดสติ๊กเกอร์ “เป็นความลับ” ก็ยังหลุดออกมาให้เห็น

รวมถึงสีสันของตัวเครื่องที่ว่ากันว่าจะเป็นสีใหม่ที่ไม่เคยมีแบรนด์ไหนทำมาก่อน

S Pen จุดขายที่แตกต่างกว่ารุ่นอื่นๆ สื่อนอกหลุดกันให้แซ่ด ว่าจะมีความสามารถที่พิเศษมากกว่าขีดเขียน ควรค่าแก่การตั้งตารอคอย




จนมีภาพหลุดจาก Mustafa Raza โชว์ภาพ S Pen ประกบคู่กับอีกหลายๆ สัญลักษณ์ ที่คาดกันว่า S Pen จะสามารถเชื่อมต่อกับ Bluetooth ใช้ควบคุมการถ่ายรูป และควบคุมการเล่นเพลงได้ พร้อมข่าวลือว่า อาจพัฒนาไปอย่างก้าวกระโดดแบบไม่เคยมีมาก่อน เช่น กลายเป็นลำโพงไร้สายในตัว สามารถใช้ S Pen เขียนได้ทุกพื้นผิวแล้วสิ่งที่เขียนจะไปปรากฏบนหน้าจอ Note9 เป็นต้น

ทางด้านสเปกเครื่องที่ Eldar Murtazin ซึ่งเป็นผู้ทดลองใช้งาน Note9 แล้ว ให้ข้อมูลว่า Note9 มีความเร็วและลื่นไหลในการใช้งานสูงขึ้นมาก จากการใช้ชิป Exynos รุ่นใหม่  มีหน่วยความจำให้เลือกระหว่าง 6GB / 128GB, 8GB / 256GB และ 8GB / 512GB และแบตอึดขึ้นกว่าเดิม ด้วยแบตเตอรี่ 4000mAh เล่นวิดีโอได้ต่อเนื่อง 25 ชั่วโมง


Wireless Charger Duo ที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้ 2 เครื่องพร้อมกัน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์ หรือ Galaxy Watch

วิดีโอที่ทำขึ้นจากข่าวรั่วทั้งหลาย กลายเป็นวิดีโอตัวนี้บน Channel Concept Creator



และบน Channel Android Authority


Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Note 9 ในวันที่ 9 สิงหาคม 2561 นี้


#AndroidAuthority

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook