หลุยส์ ป้องจ๋า คนดีเกาเหลาหยาดแค่เข้าใจผิด

หลุยส์ ป้องจ๋า คนดีเกาเหลาหยาดแค่เข้าใจผิด

หลุยส์ ป้องจ๋า คนดีเกาเหลาหยาดแค่เข้าใจผิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้อง จ๋า คนดี เกาเหลา หยาด แค่เข้าใจผิด อวยพรให้สุขหากกิ๊ก เปรม จริง

ในฐานะคนเคยสนิทชิดเชื้อกัน หนุ่ม 'หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร' เลยต้องพลอยตอบคำถามเรื่องที่อดีตแฟนสาว 'จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี' กลายเป็นข่าวเกาเหลากับนางเอกรุ่นน้อง 'หยาดทิพย์ ราชปาล' ซึ่งหลุยส์ ก็ยอมรับว่า ไม่ได้ติดตามข่าวมากนัก แต่เท่าที่รู้จักจ๋าเป็นคนดี คิดว่าน่าจะเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า

"ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรมากนะครับ พูดในฐานะที่ผมรู้จักเค้าดีคนหนึ่งนะครับ เค้าเป็นคนดีคนหนึ่ง เรื่องมันอาจจะมีการเข้าใจผิดกันก็ได้ อยากให้ทุกฝ่ายใจเย็นๆ กัน แล้วก็ใช้วิจารณญาณในการตัดสินหลายๆ อย่าง แก้ปัญหาด้วยสันติวิธี (ปกป้องจ๋าหรือเปล่า) ไม่หรอกครับ ผมยังไม่รู้เรื่องอะไรด้วยซ้ำ ไม่ได้ติดตามข่าวด้วย ผมแค่พูดในฐานะที่รู้จักเค้าดีคนหนึ่ง เรื่องราวต่างๆ อาจจะจริงหรือไม่จริงยังไงไม่รู้ แต่สุดท้ายอยากให้แก้ปัญหาด้วยสันติวิธี เรื่องแบบนี้คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว"

ได้คุยกับจ๋าบ้างมั้ย "ไม่ค่อยได้คุยครับ เค้าอาจจะเครียดๆ ทำงานหนักด้วย"

ล่าสุด จ๋ามีข่าวว่าคุยๆ อยู่กับ เปรม บุษราคัมวงษ์ รู้สึกยังไงบ้าง "อันนี้ไม่ทราบเหมือนกัน ผมก็ไม่ว่ายังไง อยากให้ทุกเรื่องที่เค้าตัดสินใจขอให้เค้าลงเอยด้วยดีครับ (ทำใจได้หรือยัง) เราก็คิดถึงเค้าเกือบทุกวันนะ บางทีเราไปทำนั่น ที่นี่อาจจะไปเจอภาพเดิมๆ ก็ยังไม่ลืมครับ มันไม่ได้เจ็บนะ แค่นึกถึง เราเคยมีเวลาดีๆ ด้วยกันก็คิดถึงครับ"

เห็นจ๋าบอกว่าเข็ดกับรักเก่าอยู่ยังไม่พร้อมเปิดใจให้ใคร "ก็เข้าใจได้ครับ เราทั้งคู่ก็ตั้งใจกันมาก คาดหวังเยอะ ตั้งใจมาก ก็ผิดหวังมากในอนาคตต่อไปทุกด้านในชีวิตเค้าก็ขอให้ลงเอยด้วยดีครับ"

ตัวหลุยส์เองมีใครเข้ามาบ้างมั้ย "ไม่มีครับ ผมโลกแคบด้วย อยู่กับสิ่งที่เป็นเดิมๆ ทำงาน เล่นกีฬา อยู่บ้าน อยู่กับเพื่อน เราก็อยากมีคนดีๆ ที่อยู่กับเรานานๆ แต่ผมก็ไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้เป็นเรื่องหลัก เรายังหนุ่มยังแน่น อยากจะทำอะไรที่ทำได้อย่างเต็มที่ ก็มีเหงาบ้าง ก่อนหน้านี้เราก็อยู่คนเดียวได้ ก็พยายามทำให้ได้เหมือนเดิมครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook