โรคจิตใช้ซิมเติมเงินป่วนเอิ๊ก พรหมพร

โรคจิตใช้ซิมเติมเงินป่วนเอิ๊ก พรหมพร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คมชัดลึก : คนร้ายโรคจิตใช้ซิมการ์ดระบบเติมเงิน โทรฯป่วนเอิ๊ก พรหมพร ยูวะเวส (12พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีพิธีกรสาว น.ส.พรหมพร ยูวะเวส หรือ เอิ๊ก พรหมพร วิ่งขึ้นโรงพักบางพลัด แจ้งความถูกโรคจิตโทรเข้าเบอร์บ้านชวนร่วมเพศนั้น ล่าสุด พ.ต.ต.ประจำ หนุนนาค พนักงานสอบสวน (สบ 2) สน.บางพลัด กล่าวว่า หลังรับแจ้งได้ประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบว่า เบอร์โทรศัพท์ที่ผู้ชายโรคจิตดังกล่าวใช้โทรมา เป็นเบอร์โทรศัพท์แบบจดทะเบียน หรือแบบเติมเงิน โดยได้ตรวจสอบแล้วว่าเป็นแบบเติมเงินของระบบ วันทูคอล ทางจนท.ตร.ได้ประสานไปยังบริษัทผู้ให้สัญญาณโทรศัพท์ระบบดังกล่าวเพื่อตรวจหาข้อมูลเพิ่มเติม ทางศูนย์แจ้งว่าเบอร์นี้ยังไม่เคยลงทะเบียน และยังไม่เคยเปลี่ยนโปรโมชั่น เพราะถ้ามีการเปลี่ยนโปรโมชั่น ทางศูนย์จะต้องมีข้อมูลทุกครั้ง เพราะต้องสอบถามก่อนเปลี่ยนโปรโมชั่น ทางศูนย์ทำได้แค่เช็คว่าเบอร์นี้ เปิดให้บริการพื้นที่ไหนเท่านั้น

ซิมการ์ด สมัยนี้หาซื้อง่ายราคา 2 บาท 3 บาท แถมแจกฟรียังมีเลย ใช้แล้วโยนทิ้งเปลี่ยนใหม่ไปเรื่อย เพราะฉะนั้นคงยังทำอะไรไม่ได้ตอนนี้ เพราะว่าเป็นระบบเติมเงิน ยากต่อการติดตามจับตัวคนร้ายรายนี้ อย่างไรก็ดีคงต้องให้ พิธีกรสาวเปลี่ยนเบอร์บ้านไปก่อน เพื่อความสบายใจ แต่อยากฝากบอกผ่านสื่อตรงนี้ว่า คนที่กระทำให้หยุดการกระทำเพราะว่า หากจับได้จะถูกแจ้งข้อหาก่อความเดือดร้อนรำคาญ และกระทำลามกอนาจาร และถูกลงโทษตามกฎหมายต่อไป พ.ต.ต.ประจำ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง เม้าท์นอกจอ (อังคารที่ 5 พ.ค.52) เห็นหน้าแจ็คเกอร์ลีน เป็นลมดมเต่าตัวเองดีกว่า เอิ๊ก...ก เมโลดี้ไกด์ วันก่อนร้องไห้ แต่วันนี้ (นก) ร่าเริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook