ทรัมพ์ ยันไม่ยึดมงกุฏ มิสแคลิฟอร์เนีย!

ทรัมพ์ ยันไม่ยึดมงกุฏ มิสแคลิฟอร์เนีย!

ทรัมพ์ ยันไม่ยึดมงกุฏ มิสแคลิฟอร์เนีย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนัลด์ ทรัมพ์ ประกาศไม่ปลดนางงามแคลิฟอร์เนีย แม้โกหกเรื่องถ่ายภาพโป๊

(13พ.ค.) โดนัลด์ ทรัมพ์ อภิมหาเศรษฐีอสังหาริมทรัพท์ ผู้เป็นเจ้าของกองประกวดนางงามจักรวาล ประกาศในงานแถลงข่าวที่อาคาร"ทรัมพ์ ทาวเวอร์" ในนครนิวยอร์คของสหรัฐฯ เมื่อวันอังคารตามเวลาท้องถิ่นโดยมี แครี่ พรียีน นางงามรัฐแคลิฟอร์เนียวัย 21 ปียืนอยู่ด้วยว่า พรียีนจะยังครองตำแหน่งต่อไป แม้จะมีการเผยแพร่ภาพกึ่งเปลือยของเธอทางอินเตอร์เน็ต หลังจากเธอเคยยืนยันกับทางกองประกวดว่าไม่เคยถ่ายภาพเปลือยหรือกึ่งเปลือย เขาให้เหตุผลว่าภาพสวมแต่กางเกงชั้นในของเธอไม่ได้ละเมิดข้อตกลงที่เธอทำไว้ในฐานะนางงามแคลิฟอร์เนีย และว่าทางกองประกวดได้ตัดสินใจว่าภาพของเธอที่ถูกนำออกเผยแพร่บางภาพสวยมาก บางภาพอาจดูลามกอนาจาร (Risque) แต่ก็ยอมรับได้เพราะปัจจุบันเป็นศตวรรษที่ 21 แล้ว

ทรัมพ์ยังได้กล่าวปกป้องการตอบคำถามของเธอในระหว่างการประกวดนางงามสหรัฐฯเมื่อเดือนที่แล้วที่เธอได้ตำแหน่งรองอันดับหนึ่ง ซึ่งเป็นคำตอบที่สร้างความไม่พอใจให้กับกลุ่มผู้สนับสนุนการแต่งงานของคนเพศเดียวกัน หลังจากเธอตอบคำถามของกรรมการคือ เปเรซ ฮิลตัน บล็อคเกอร์คอลัมภ์ซุบซิบ
คนดังว่า เธอเชื่อว่าการแต่งงานเป็นเรื่องระหว่างชายกับหญิงเท่านั้น ทรัมพ์กล่าวว่าเธอตอบคำถามแบบเดียวกันกับประธานาธิบดีสหรัฐฯเคยตอบ และเป็นคำตอบแบบเดียวกับชาวอเมริกันหลายคนตอบ เป็นการตอบคำถามที่น่ายกย่องเพราะมาจากใจจริง

หลังทรัมพ์แถลงเสร็จ พรียีนซึ่งมีบิดามารดามาด้วย ได้ออกมากล่าวปกป้องตัวเองโดยโจมตีว่าเธอถูกกลั่นแกล้งด้วยการเผยแพร่ภาพที่เธอถ่ายไว้สมัยทำอาชีพนางแบบตอนอายุ 17 ปี รวมทั้งมีการโจมตีและเผยแพร่ข่าวลือ กับข้อกล่าวหาผิดๆต่างๆเกี่ยวกับเธอ เพราะเธอคัดค้านการแต่งงานของบุคคลรักร่วมเพศ เธอยืนยันว่าไม่ได้ทำงานให้กลุ่มลอบบี้ที่ต่อต้านเรื่องนี้ และโจมตีเปเรซว่า ได้ถามเธอด้วยคำถามทางการเมืองนี้ โดยมีเรื่องส่วนตัวซุกซ่อนอยู่ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook