เอเยนต์เผยหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบซิลบาจริง

เอเยนต์เผยหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบซิลบาจริง

เอเยนต์เผยหลายทีมยักษ์ใหญ่รุมจีบซิลบาจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย หนาวๆร้อนๆ เมื่อดาบิด ซิลบา ปีกตัวเก่งของทีมได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป จากการเปิดเผยของ โฆเซ่ เซกี  เอเยนต์ส่วนตัวของดาบิด ซิลบา

เซกี กล่าวผ่านทาง สกายสปอร์ตสื่อเมืองผู้ดีวันนี้ว่า "เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่มีหลายทีมสนใจในตัวซิลบา และต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม จะเห็นได้จากข่าวลงหน้าหนังสือพิมพ์ในแต่ละวัน อย่างไรก็ตามการตัดสินใจยังขึ้นอยู่กับบาเลนเซีย ต้นสังกัดของเขาเท่านั้นว่าจะยอมปล่อยตัวซิลบาหรือไม่ ซิลบายังมีสัญญาเหลืออยู่กับสโมสร และก็ดูเหมือนเขามีความสุขดีที่นี่"

บาเลนเซีย นั้นมีปัญหาเรื่องการตเงินภายในสโมสรและมีแนวโน้มที่จะต้องขายซูเปอร์สตาร์เพื่อลดภาระหนี้สิ้นในทีม ซึ่งหลายทีมในยุโรปต่างก็เล็งเห็นจุดอ่อนตรงจุดนี้ของบาเลนเซีย ไม่ว่าจะเป็นลิเวอร์พูล รวมไปถึง ยูเวนตุส ที่ต่างก็แสดงความต้องการที่จะคว้าตัวซิลบา ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม นาย เฟร์นานโด โกเมซ ผู้อำนวยการกีฬาของบาเลนเซีย กล่าวว่า "มันเป็นไปไม่ได้ที่จะมีการเจรจาใดๆ เวลานี้ เนื่องจากอนาคตของทีมนั้นขึ้นอยู่กับการได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าหรือไม่ ซึ่งก็ยังไม่ได้รับบทสรุป และนั่นก็เป็นกุญแจสำคัญกับงบประมาณของทีมในซีซั่นถัดไปด้วย" โกเมซ ระบุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook