คิ้ม ขอโทษ จิ๊ก ไม่เจตนาด่ากระหรี่

คิ้ม ขอโทษ จิ๊ก ไม่เจตนาด่ากระหรี่

คิ้ม ขอโทษ จิ๊ก ไม่เจตนาด่ากระหรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เจตนาด่ากระหรี่ อ้างเป็นส่วนหนึ่งการแสดงโชว์ในบาร์เกย์ รับอยากจบเร็วๆ

หลังจากนักแสดงรุ่นใหญ่ 'จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์' ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องที่โดนนักร้องสาว 'เจนนิเฟอร์ คิ้ม' แซวเป็นกระหรี่รุ่นพี่ จนเกิดความไม่พอใจ พร้อมออกมาเรียกร้องให้นักร้องสาวออกมาแสดงความรับผิดชอบต่อคำพูดที่แซวแรงเกินไป ล่าสุด เจนนิเฟอร์ คิ้ม ได้ไปร่วมงาน "COTTON USA presents ELLE Fashionista Boys & Girls Contest" ที่ โรงแรมโนโวเทล พร้อมกับเปิดใจเรื่องนี้ว่า

"ต้องเรียนให้ทราบก่อนนะคะว่าวันนั้นพี่ไปงานหนึ่งไม่ได้เป็นงาน VIP อะไรเลย เป็นงานฉลองเปิดร้านอะไรซักอย่าง ย่าน อตก. เป็นผับบาร์เกย์ หรือ เพศที่สาม แขกส่วนใหญ่ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ เข้าไปในร้านกันหมดแล้ว มันจะมีเวที 2 เวที เวทีด้านนอกเค้าจะให้เราร้องเกรินนำแล้วค่อยเข้าไปข้างในทีนี้ ด้านข้างหน้าก็เป็นลูกค้าที่กำลังจะกลับแล้ว เพราะพี่ร้องเกือบเที่ยงคืนแล้ว ร้านบอกให้ไปช่วยงานหน่อย บางคนที่กำลังจะกลับแล้ว วันนั้นพี่ไม่ได้ดื่มอะไรนอกจากน้ำเปล่าเลย ไม่ได้เมา มีสติครบถ้วน อีกเรื่องหนึ่งเราที่เราไปสถานที่นั้นเราก็ต้องรู้ก่อนว่าเป็นสถานที่แบบไหนลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มเป้าหมายแบบไหน ดังนั้นการเลือกใช้ถ้อยคำ หรือภาษาต่างๆ เพื่อความเป็นกันเอง พี่ไม่เคยใช้ภาษาแบบนี้ในที่สาธารณะอื่นๆ ซึ่งไม่ใช่บาร์สำหรับเพศที่สาม บางทีไปงานระดับนานาชาติใช้คำแบบนี้ผู้ใหญ่จะเข้าใจมั้ย กาลเทศะอยู่ที่การเลือกใช้ถ้อยคำที่เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ถึงคนจะบอกว่าพี่เป็นคนที่ชอบพูดจิกกัด ชอบพูดจาทะลึ่ง เป็นแค่ส่วนหนึ่งในการแสดงโชว์เท่านั้น คนเรามีสไตล์การโชว์ ดังนั้นคำนั้นมันจะไหลไปเปรอะใครเป็นไปได้อยู่เหมือนกัน แต่ไม่ได้มีเจตนาจะให้ไหลไปเปรอะผู้ใหญ่คนไหนเลย เราไม่ได้โฟกัสใครด้วยซ้ำไป เราใช้คำสนุกสนาน เพราะคนดูส่วนใหญ่เป็นเพศที่สามไม่ต้องระวังคำพูดมากนัก"

ได้ระบุชื่อมั้ย "พี่เรียกชื่อผู้ใหญ่ตั้งหลายท่าน เวลาจะทักผู้ใหญ่ สวัสดีค่ะคนนั้นคนนี้ก็มา มันไม่เกี่ยวกับคำนั้น แล้วพี่ก็เพิ่งเห็นพี่จิ๊กตอนจะลงจากเวที เพราะเวลาเราจะขึ้นร้องเพลงบนเวทีก็จะตั้งสมาธิกับสิ่งนั้นไม่ได้ไปโฟกัสที่คนดูไม่งั้นจะไม่มีสติที่จะร้องเพลงค่ะ ไม่ได้มีเจตนาที่จะพาดพิงถึงใครในลักษณะกร้าวร้าวพี่คิดว่าในระบบอาวุโสของคนไทยที่ถูกสอนจากที่บ้านเราก็รู้เรื่องนี้ดี พอมาเล่นในสถานที่แบบนั้นก็อาจจะไหลเปื้อนใครเข้า ถ้าคนที่ไม่เคยมาที่นี่มาก่อนก็จะงงๆ ว่ามีคำแบบนี้ด้วย อาจจะเกิดการเข้าใจผิดด้วย ความที่พี่เป็นเด็กกว่าไม่ว่าจะทำอะไรไปไม่ว่าจะเจตนาหรือไม่เจตนาก็ตาม ถ้าทำให้ผู้ใหญ่ไม่สบายใจ ก็ต้องขอโทษไม่ว่าจะถูกจะผิดยังไงเค้าเป็นผู้ใหญ่กว่าก็ต้องขอโทษ ฉะนั้นก็ต้องกราบขอโทษพี่เค้าด้วยนะคะไม่ได้มีเจตนาที่จะกร้าวร้าวอะไรเป็นส่วนหนึ่งของการโชว์และการแสดงเท่านั้น ขอโทษผ่านสื่อเรียบร้อยก็อยากจะให้เรื่องมันจบลงเร็วๆ ค่ะ เราจะได้ไปทำหน้าที่ของเราได้ตามปกติค่ะ ต้องกราบคนดูคนฟังที่ทำให้เรื่องรำคาญใจเกิดขึ้น กราบขอบคุณคนที่เป็นกำลังใจให้ เพราะแฟนๆ ของพี่ค่อนข้างเข้าใจพี่ เราเป็นคนตรงๆ ถูกก็ว่ากันไปตามถูก ผิดก็ว่ากันไปตามผิด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook