ตอง ควงหนุ่มตี๋ไม่ใช่หวานใจตัวจริง

ตอง ควงหนุ่มตี๋ไม่ใช่หวานใจตัวจริง

ตอง ควงหนุ่มตี๋ไม่ใช่หวานใจตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอง สวยเลือกได้ ไม่รับภาพควงหนุ่มตี๋หวานใจตัวจริง ปัดฉีกสัญญา RS ชิ่งซบ KPN

เข้าตำราสวยเลือกได้จริงจริ๊ง...สำหรับสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ ที่มีภาพควงกับหนุ่มไม่ซ้ำหน้า ล่าสุดถูกแชะภาพขณะเดินกับหนุ่มตี๋แบบจะจะ แต่ถึงอย่างไรก็ไม่ยอมรับว่าใครคือเจ้าของหัวใจตัวจริงกันแน่ซะที "เดินด้วยกันก็ผิดแล้วเหรอ เค้ามีตึกแถว คอนโดอยู่ที่นั่นต้องไปดูแลค่ะ แล้วพี่เค้าก็ไปบ่อยเลยแวะไปรับกินข้าวกัน ก็นัดมาเจอกันก็ไม่ได้แอบใคร รู้ว่ายังไงก็ต้องมาเจอนักข่าว ไม่อยากปิดๆ ป้องๆ"

หนุ่มคนนี้หรือเปล่าที่ผ่านด่านเพื่อนแล้ว "เพื่อนผ่านแล้วเราผ่านหรือยังล่ะ ไม่ใช่ค่ะ พี่เค้าก็นิสัยดีค่ะ อย่างที่บอกไว้ถึงเวลาก่อนแล้วกัน ถามว่าคนนี้มีโอกาสมากกว่าคนอื่นมั้ย ก็ 0.01 เพื่อนก็อยู่กับเราแป๊บนึง ถ้าเป็นคนใดคนหนึ่งเค้าต้องอยู่กับเราตลอดชีวิต"

ใช่คนนี้หรือเปล่าที่บอกว่าดูๆ อยู่ "เปล่าค่ะ ตอนนี้ยังเลือกได้ขอเลือกไปแป๊บนึงก่อนแล้วกันค่ะ บอกแล้วมีในใจ แล้วก็ยังดีอยู่ ถ้ามีโอกาสได้ดูก็ขอดูนานๆ หน่อย ตองไม่ได้บอกว่าใครได้พัฒนาหรือใครไม่ได้พัฒนา ขอดูไปเรื่อยๆ ค่ะ คนไหนที่น่ารักนิสัยดีก็คงเป็นคนนั้นค่ะ ตอนนี้ทุกคนมีโอกาสเท่ากันหมดค่ะ"

สัญญากับอาร์เอสใกล้หมดหรือยัง "ไม่นานมากค่ะ "

มีการคิดหรือยังว่าจะย้ายไปที่ไหน " ยังค่ะ ยังไม่ได้มีการคุยว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหน ไม่ได้เริ่มทำเพลงกับใคร "

แต่มีข่าวว่าตองเข้าไปอยู่ KPN แล้ว " เข้าไปทำเพลงพิเศษ 1 เพลงค่ะ แต่ยังไม่ได้คุยอะไร ตอนนี้ตองต้องให้เกียรติบริษัทอาร์เอส"

ได้ยินว่าจะไม่เซ็นสัญญากับอาร์เอส "เรื่องเซ็นสัญญามันเป็นเรื่องรองแล้วล่ะมันอยู่ที่ว่าอยากทำอะไรมากกว่า ตองยังมีอีกหลายงานที่อยากทำ เร็วๆ นี้มีทั้งละคร ทั้งหนัง ถ้ามาหนักอันใดอันหนึ่งที่เหลือมันก็จะเสีย แต่ไม่ได้ฉีกสัญญานะคะ ยังไปไหนไม่ได้ค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook