ไม่รอดอยู่ดี 2 วัยรุ่นเสพยาบ้าซิ่งกระบะหนีตำรวจ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ไม่รอดอยู่ดี 2 วัยรุ่นเสพยาบ้าซิ่งกระบะหนีตำรวจ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า

ไม่รอดอยู่ดี 2 วัยรุ่นเสพยาบ้าซิ่งกระบะหนีตำรวจ เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงกลางดึก วันที่ 6 ส.ค. 61 ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจเอกอัฒชัย รสจันทร์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถกระบะชนเสาไฟฟ้าข้างทางโดยเหตุเกิดที่ถนนรัตนเขต เขตเทศบาลเมืองยโสธร ตรงข้ามกับเรือนจำจังหวัดยโสธร จึงเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นรีโว่ หมายเลขทะเบียน กย-6753 อุบลราชธานี ชนติดอัดอยู่กับเสาไฟฟ้าริมถนนจนทำให้ด้านหน้ารถพังเสียหายยับแต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทราบชื่อคนขับ นายนกวิน และนายประเทือง เพื่อนที่นั่งคู่มาด้วย

โดยก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธรได้สืบทราบว่าวัยรุ่นทั้ง 2 คน มีพฤติการณ์เสพยาบ้า จึงได้นำกำลังบุกเข้าจับกุมที่บ้านพักที่บริเวณคุ้มโนนตาล เขตเทศบาลเมืองยโสธร แต่ขณะเข้าจับกุมวัยรุ่นทั้งสองคนไหวตัวทัน จึงพากันขับรถคันเกิดเหตุหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขับรถกระบะของทางราชการติดตามไปอย่างกระชั้นชิด จนรถกระบะของวัยรุ่นทั้งสองไปเฉี่ยวชนเอารถจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายไป 3 คัน จากนั้นก็พยายามขับรถหลบหนีไปตามถนนหน้าเรือนจำยโสธรด้วยความเร็วสูงและพยายามจะเลี้ยวขวาเข้าถนนรัตนเขต

แต่ด้วยความเร็วของรถทำให้รถเสียหลักแหกโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้าข้างทางอย่างแรงจนรถพังเสียหายวิ่งไปต่อไม่ได้ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ไล่ติดตามมาเข้าควบคุมตัววัยรุ่นทั้งสองคนเอาไว้ได้ในที่เกิดเหตุ

เมื่อตรวจค้นในตัวพบยาบ้าจำนวน 5 เม็ด อยู่กับนายประเทือง และพบเศษยาบ้าอีกบางส่วนอยู่กับนายนกวิน ซึ่งทั้ง 2 คน ยอมรับว่าได้พากันเสพยาบ้าก่อนหน้านั้นจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวทั้งสองไปตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลยโสธรซึ่งแพทย์ยืนยันว่ามีสารเสพติดในร่างกายจริง ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งสองส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหามียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาบ้าโดยผิดกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook