ย้อนดูคำสารภาพ "แม่หมอนิ่ม" จ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เพราะทนเห็นลูกถูกทำร้ายไม่ได้แล้ว

ย้อนดูคำสารภาพ "แม่หมอนิ่ม" จ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เพราะทนเห็นลูกถูกทำร้ายไม่ได้แล้ว

ย้อนดูคำสารภาพ "แม่หมอนิ่ม" จ้างวานฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" เพราะทนเห็นลูกถูกทำร้ายไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมือปืนขี่รถจยย.ตามประกบยิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักยิงปืนทีมชาติไทย ขณะอยู่ในรถยนต์ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์สีดำ โดยเกิดเหตุที่หน้าวัดบำเพ็ญใต้ ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 19.10 น. ของวันที่ 19 ต.ค. 

ต่อมา มีการออกหมายจับ นางสุรางค์ ดวงจินดา มารดาของหมอนิ่ม และ พญ.นิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือ หมอนิ่ม ในคดีจ้างวานฆ่า เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ติดตามข่าวดังกล่าวเป็นอย่างมาก

โดยเมื่อวันที่ 11 พ.ย.2556 หมอนิ่ม และคุณแม่ ได้เดินทางเข้าพบ นางปวีณา หงสกุล รมว.กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (ในสมัยนั้น) หลังจากติดต่อขอมอบตัวผ่าน มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี

นางสุรางค์ มารดาของหมอนิ่ม ยอมรับว่าเป็นคนจ้างวานหามือปืนมายิง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ กระทำเพียงคนเดียว เนื่องจากที่ผ่านมามีลูกสาวเพียงคนเดียว สามีก็เสียชีวิตไปนานแล้ว

ตั้งแต่ลูกสาวคิดจะมีครอบครัว เมื่อ 6 ปีที่แล้ว ก็เคยมาปรึกษา ซึ่งเตือนไปว่าให้เลือกคนดี แต่ลูกสาวรัก เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ มาก อดทนมาตลอด ตนเองต้องทนเห็นลูกสาวถูกทุบตี และทำร้ายร่างกาย มานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย

เคยพยายามห้ามปรามหรือแม้แต่ขอร้อง ยังถูกลูกเขยเอาปืนมาข่มขู่ รวมทั้งยังถูกเหยียดหยามลูกสาวต่อหน้า แต่ลูกสาวก็ขอให้แม่อดทนและให้อภัยสามี เพราะคิดว่าสักวันจะกลับตัวได้ ก็ได้แต่ให้กำลังใจลูกสาวมาตลอด

จนลูกสาวตั้งท้องลูกคนที่ 3 ทั้งๆ ที่สามีก็รู้ แต่ก็ยังทำร้ายร่างกายจนลูกสาวแท้งลูก ตลอดเวลาที่คบกันมีแต่เรื่องหึงหวง ทำร้ายร่างกายและจิตใจ กระทั่งแท้งลูก เรื่องนี้ใครไม่มีลูกไม่มีทางรู้ หัวอกคนเป็นแม่

ตนเองคิดเพียงแต่ว่า จะทำอย่างไรเพื่อช่วยให้ลูกสาวพ้นจากทุกข์ทรมานได้ เคยพูดไปหลายครั้ง แต่ลูกสาวก็รักสามีมาก และคิดว่าจะกลับไปใช้ชีวิตด้วยกันใหม่ได้ ระหว่างที่สามีออกจากคุกและกลับมาง้อคืนดี ก็ยังมีแต่เรื่องซ้ำซาก จนทำให้คิดว่าสามีเขาคงไม่มีทางเปลี่ยนแปลงตัวเองได้

นางสุรางค์ มารดาของหมอนิ่ม ปิดท้ายว่าหัวอกคนเป็นแม่ใครไม่เจอไม่รู้ อยากให้คดีที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเป็นคดีตัวอย่าง และอยากให้เป็นคดีสุดท้ายกับการใช้ความรุนแรงในครอบครัว

ทั้งนี้ หลังการแถลงข่าวเสร็จสิ้น หมอนิ่ม ได้ก้มลงกราบแทบเท้าของมารดา

>> ศาลอุทธรณ์ยกฟ้อง "หมอนิ่ม" คดีจ้างฆ่า "เอ็กซ์ จักรกฤษณ์" ส่วนแม่คุกตลอดชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook