เด็กหญิงฝาแฝดวัย 8 ขวบ หายตัวขณะเล่นริมหาด หาข้ามวันพบจมน้ำตายคู่

เด็กหญิงฝาแฝดวัย 8 ขวบ หายตัวขณะเล่นริมหาด หาข้ามวันพบจมน้ำตายคู่

เด็กหญิงฝาแฝดวัย 8 ขวบ หายตัวขณะเล่นริมหาด หาข้ามวันพบจมน้ำตายคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. สำนักข่าวประเทศจีนรายงานข่าวสุดสลด เด็กหญิงฝาแฝดวัย 8 ขวบ หายตัวไปขณะเล่นอยู่บริเวณชายหาดในเมืองชิงเต่า มณฑลชานตง ทางตะวันออกของจีน เจ้าหน้าที่ค้นหาอยู่นานก่อนจะพบจมน้ำเสียชีวิตในทะเลทั้งสองพี่น้อง

รายงานระบุว่า เด็กหญิงฝาแฝดทราบชื่อ เผย หยวนจิ่น กับ เผย หยวนถง อายุ 8 ขวบ สูงประมาณ 1.2 เมตร มาจากปักกิ่ง และเกิดหายตัวไปขณะเล่นกันอยู่บริเวณชายหาดในเขตหวงเต่า เมืองชิงเต่า เมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น

นางเฉิน ผู้เป็นแม่เผยว่า ได้พาลูกไปเล่นที่ชาดหาด เวลานั้นยังเห็นลูกทั้งสองขุดดินเล่นทรายอยู่ด้วยกัน แต่พอก้มดูมือถือโพสต์โซเซียล แล้วเงยหน้าขึ้นมากลับไม่เห็นลูกแล้ว

โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ระดมกำลังออกค้นหาอยู่นานทั้งบนบกและในทะเล รวมทั้งประกาศตามหาในโลกออนไลน์ ซึ่งมีผู้คนเป็นห่วงและติดตามข่าวจำนวนมาก กระทั่งเมื่อช่วงสายเวลาประมาณ 11.40 น. วันที่ 6 ส.ค. เจ้าหน้าที่พบศพของเด็กหญิงคนหนึ่งอยู่ในทะเล

ตำรวจท้องถิ่นกล่าวว่า ครอบครัวของเด็กหญิงยืนยันแล้วว่าศพที่พบเป็นเด็กหญิงแฝดผู้พี่ ซึ่งแพทย์นิติเวชระบุว่าเด็กหญิงเสียชีวิตจากการจมน้ำ และต่อมาเวลาประมาณ 15.40 น. เจ้าหน้าที่ก็พบเด็กหญิงแฝดผู้น้องอยู่ในทะเล แต่ขณะที่พบเด็กหญิงไม่มีสัญญาณชีพแล้ว ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับครอบครัวของเด็กหญิง รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่ร่วมค้นหาเป็นอย่างมาก ขณะที่ตำรวจนายหนึ่งสะเทือนใจจนน้ำตาไหลพราก

ทั้งนี้ มีรายงานด้วยว่า บริเวณชายหาดดังกล่าวเป็นจุดที่ไม่ได้รับอนุญาตให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำได้อย่างเป็นทางการ ซึ่งมีขนาดแคบ กระแสน้ำไหลแรง นอกจากนี้บริเวณนั้นยังมีป้ายเตือนห้ามลงเล่นน้ำ ตั้งแผงขายของ และจุดไฟทำอาหารอยู่ด้วย แต่กระนั้นก็ยังมีนักท่องเที่ยวมาเล่นน้ำกันอยู่เป็นจำนวนมาก

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เด็กหญิงฝาแฝดวัย 8 ขวบ หายตัวขณะเล่นริมหาด หาข้ามวันพบจมน้ำตายคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook