คิดผิดชีวิตเปลี่ยน-บุกจับคาบ้านอดีตลูกจ้างเทศบาลผันตัวค้ายานรก

คิดผิดชีวิตเปลี่ยน-บุกจับคาบ้านอดีตลูกจ้างเทศบาลผันตัวค้ายานรก

คิดผิดชีวิตเปลี่ยน-บุกจับคาบ้านอดีตลูกจ้างเทศบาลผันตัวค้ายานรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 6 ส.ค. 61 ) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน  สภ.เขลางค์นคร  อ.เมืองลำปาง นำโดย พ.ต.อ.โสภณ ผลกัณฑา ผกก.สภ.เขลางค์นคร ฯ พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา  รอง  ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.สายันต์    หมอกฤทธิ์  สว.สส.ฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สห.มทบ.32 ลำปาง นำโดย ร.ต.สุพงษ์มานะ จรรยาพงษ์  หน.ชป.สห.กกล.รส.จังหวัดลำปาง

ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายจรัล  อายุ 25 ปี  พร้อมของกลางยาบ้า 19,400 เม็ด มาสอบสวนขยายผลก่อนจะแจ้งข้อหา "มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย"  ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวน  สภ.เขลางค์นครดำเนินคดีตามกฏหมาย

ทั้งนี้ก่อนก่อนจับกุม เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้รับการร้องเรียนว่า นายจรัญ ซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาบ้าและเป็นเอเย่นต์ยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ วันเวลาดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและตรวจค้นบ้าน เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่แสดงตัวก่อนจะกระจายกำลังปิดล้อมบริเวณบ้าน และเข้าตรวจค้นภายในบ้าน โดยเฉพาะห้องนอนของนายจรัญ

เมื่อนายจรัญทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่จึงกระโดดหน้าต่างเพื่อหลบหนี  แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวไว้ได้ที่หลังบ้านและนำตัวมาตรวจค้นห้อง เบื้องต้นพบยาบ้าจำนวน  600 เม็ด ซุกซ่อนในห้องนอน เบื้องต้นนายจรัญ รับสารภาพ ว่ายาบ้าที่่พบเป็นของตนเแต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อเนื่องจากนายจรัญ ถือว่าเป็นเอเย่นต์รายใหญ่  เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจค้นในบ้านและบริเวณบ้านอย่างละเอียด ก่อนจะพบยาบ้าอีก  18,000  เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายสีม่วงห้อยไว้ที่รั้วหลังบ้านรวมทั้งหมดยาบ้า19,400 เม็ด

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำตัว นายจรัญ มาสอบสวนขยายผล เบื้องต้น นายจรัญยอมรับสารภาพว่า แต่ก่อนเคยทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวเทศบาลแห่งหนึ่ง ก่อนจะหมดสัญญาจ้างไม่มีงานทำและหันมาเสพยาบ้าก่อนจะผันตัวเองเป็นคนส่งยาบ้า กลายเป็นเอเย่นต์ขายยาบ้ารายใหญ่

โดยจะมีเพื่อนที่รู้จักส่งยาบ้าครั้งละ 5-6 มัด มัดละ  2,000 เม็ด รวม 10,000-12,000   เม็ดต่อครั้ง มาให้ก่อนจะนัดไปเอายาบ้ามากระจายให้เอเย่นต์ในจังหวัดลำปาง ซึ่งตนได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าครั้งละ  2,000 เม็ด โดยนำไปขายเอเย่นต์รายย่อย และมีไว้เสพ เพิ่งทำเป็นครั้งที่สอง ก่อนจะมาถูกจับกุม ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ขยายผลการจับกุมต่อไป

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ คิดผิดชีวิตเปลี่ยน-บุกจับคาบ้านอดีตลูกจ้างเทศบาลผันตัวค้ายานรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook