"เกรท วรินทร" เขินแรง รับพาคนรู้ใจไปเรียนดำน้ำด้วยกัน

"เกรท วรินทร" เขินแรง รับพาคนรู้ใจไปเรียนดำน้ำด้วยกัน

"เกรท วรินทร" เขินแรง รับพาคนรู้ใจไปเรียนดำน้ำด้วยกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ออกมายอมรับว่ามีสาวๆ ทึ่คุยอยู่ก็ถูกจับตามองเรื่องความรักมากขึ้น สำหรับพระเอก เกรท วรินทร หลังมีข่าวว่าควงฝ่ายหญิงไปดำน้ำ ล่าสุด เกรท ได้ออกมาพูดแบบยิ้มๆ ยอมรับว่าเป็นเรียนดำน้ำกับคนรู้ใจ พร้อมกับพูดคุยถึงรายการ คนดีที่ไหน ที่ทำร่วมกับแก๊งเพื่อนๆ ที่ตอนนี้ได้ข่าวว่ากระแสดีไม่เบาเหมือนกัน

รายการ "คนดีที่ไหน" ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

"ตอนนี้อีพีที่ 4 แล้ว ทุกๆ EP. ยอดวิวกำลังเพิ่มขึ้นอย่างเรื่อยๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่ภูมิใจมาก แต่ตอนนี้สิ่งที่ยากคือการหาคิวของพิธีกรแต่ละคน เดือนหนึ่งได้ถ่ายหนึ่งวันเท่านั้นเองที่จะได้คิวของทั้ง 5 คนครบตรงกัน ตอนนี้คือตั้งใจจะทำซีซั่นแรกให้ถึง 10 หรือ 12 EP. โดยประมาณ พวกเราตั้งเป้าว่าทุกอีพีพิธีกรจะต้องครบทั้ง 5 คน เมื่อก่อนคุยกันว่าถ้าไม่ครบก็จะถ่าย แต่หลังๆ มารู้สึกว่าช่วยกันหาคิวให้กันและกันเพื่อที่จะมากันให้ครบ แบบนี้มันดูดีกว่า สนุกกว่า และอลังการมากกว่าด้วย”

4 EP. ที่ผ่านมาเริ่มดูเป็นคนดีขึ้นมาหรือยัง? 

"(หัวเราะ) จริงๆ เป็นคนดีอยู่แล้ว ที่ทำรายการนี้เพราะพวกเราอยากเล่าผ่านความสนุก แต่สื่อให้คนดูเห็นว่าการทำดีมันไม่ยาก เวลาในมู้ดที่พวกเราทำในสิ่งดีๆ ก็อยากจะอินตรงนั้นให้มากที่สุด ซึ่งทุกคนต้องหาข้อมูลกันมาก่อนว่าตรงนี้มันจะเป็นการทำดีที่ไม่ใช่แค่เอาเงินไปบริจาคแล้วก็จบ แต่อยากให้คนดูเห็นว่าสิ่งที่พวกเราทำมันต่อเนื่องและยั่งยืนได้ เพียงแค่ว่าพวกเราเป็นที่เปิดหัวให้ทุกคนเห็นเท่านั้นเอง"

ล่าสุดมีคลิปที่เบลล่า เต้นเพลงของวงแบล็กพิ้งค์ ซึ่งเบลล่าเล่าให้ฟังว่าพี่เกรทเป็นคนชวนเต้น อันนี้คือเราเป็นแฟนคลับวงแบล็กพิ้งค์รึเปล่า?

"เรื่องที่ชวนกันเป็นคัฟเวอร์คือสนุกๆ กันแหละ จริงๆ เบลล่าเป็นคนมาบอกเองว่าพี่เกรทเต้นเพลงนั้นสิเต้นเพลงนี้สิ ไม่ว่าจะเต้นเพลงอะไรก็แล้วแต่กับเบลล่ามันเหมือนเป็นความสนุกเวลาอยู่ที่กอง ถามว่าเป็นแฟนคลับแบล็กพิ้งค์รึเปล่า หมายถึงเป็นชาวบลิ๊งค์เหรอครับ ผมก็ติดตามดูบ้าง ล่าสุดที่ น้องลิซ่า(ลลิษา) มาเมืองไทยไม่ได้มีโอกาสไปติดตาม แต่รู้ว่าเดี๋ยวจะต้องมีคอนเสิร์ตแน่ๆ ที่เมืองไทย ซึ่งถ้าเกิดว่าผมว่างก็จะไปดูครับ"

อัปเดตความรักหน่อย?

"ตอนนี้ทุกอย่างยังเหมือนเดิมครับ สถานะยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ย่ำๆ อยู่กับที่ ทุกวันนี้ก็ยังคุยกันอยู่เหมือนเดิม"

ได้ข่าวว่ามีไปออกทริปดำน้ำด้วยกัน?

"เดี๋ยวๆ เอาข่าวมาจากไหนเนี่ย (หัวเราะ) ยังไม่ถึงขนาดว่าไปดำน้ำ แค่ว่าไปเรียนเฉยๆ ก่อน อย่าเพิ่งถามอะไรเยอะเลย ผมเขิน (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เกรท วรินทร" เขินแรง รับพาคนรู้ใจไปเรียนดำน้ำด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook