คากองปุ๋ย! รถพ่วงบรรทุกปุ๋ยยางแตก เทกระจาดทับคนงานดับ 2 เจ็บ 3

คากองปุ๋ย! รถพ่วงบรรทุกปุ๋ยยางแตก เทกระจาดทับคนงานดับ 2 เจ็บ 3

คากองปุ๋ย! รถพ่วงบรรทุกปุ๋ยยางแตก เทกระจาดทับคนงานดับ 2 เจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 14 สิงหาคม 61 เมื่อเวลา 12.30 น. ร.ต.อ.หญิงธันย์สิตา ปิยะธรณ์ธนากุล ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพยุหะคีรี อ.พยุหหะคีรี จ.นครสวรรค์ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพลิกคว่ำ

จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บริเวณทางลงสะพานวัดมณีวงษ์ เขตพื้นที่ ต.ยางขาว อ.พยุหะคีรี จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับหน่วยกู้ชีพกู้ภัย และแพทย์เวรโรงพยาบาล

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อฮีโน่ หมายเลขทะเบียนส่วนหัวลาก 80-1238 พระนครศรีอยุธยา พลิกคว่ำอยู่ข้างทางถนน ในสภาพมีกระสอบบรรจุปุ๋ยเคมีหลายยี่ห้อชื่อดัง หล่นกระจัดกระจายเกลื่อน

และพบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย เป็นชายสัญชาติพม่า ถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยให้การช่วยเหลือนำตัวส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาล ส่วนในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย คือนายไพเราะ อายุ 52 ปี และนายอาฉวย สัญชาติพม่า อายุ 44 ปี โดยทั้งคู่ถูกกองกระสอบบรรจุปุ๋ยเคมีทับดับคาหลังรถ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า เห็นรถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าวบรรทุกกระสอบบรรจุปุ๋ยมาเต็มคันรถ และพบเห็นมีคนงานนั่งอยู่ด้านหลัง 4 คน โดยในระหว่างที่รถบรรทุกกำลังวิ่งลงสะพานในจุดเกิดเหตุ

จู่ๆ ยางล้อหน้าก็เกิดระเบิด จึงทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ จนกองกระสอบบรรจุปุ๋ยเคมีที่บรรทุกมาเทกระจาดลงมากองทับคนงานทั้ง 4 คน จนทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบหาตัวผู้ขับรถที่แท้จริง เนื่องจากการตรวจสอบในเบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นลูกจ้างของบริษัทแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พยุหะคีรี

โดยมีนายไพเราะ คนตายทำหน้าที่เป็นคนขับรถบรรทุกพ่วงพาคนงานชาวพม่า 4 คนนำปุ๋ยเคมีไปส่งให้กับลูกค้า แต่ในที่เกิดเหตุ กลับพบศพนายไพเราะถูกกองกระสอบบรรจุปุ๋ยทับตายคาที่อยู่ด้านหลัง ซึ่งจะมีการสอบสวนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายอย่างละเอียดก่อนจะมีการแจ้งข้อหาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook