ไขปมยิงถล่มบ้านผู้พิพากษา ที่แท้สาวนักแม่นปืนหึงผัว แชทคุยกับน้องเมีย

ไขปมยิงถล่มบ้านผู้พิพากษา ที่แท้สาวนักแม่นปืนหึงผัว แชทคุยกับน้องเมีย

ไขปมยิงถล่มบ้านผู้พิพากษา ที่แท้สาวนักแม่นปืนหึงผัว แชทคุยกับน้องเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีคนร้ายใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่บ้านพักในพื้นที่หมู่3 ต.คลอง 7 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายบรรพจน์ ยังเจริญ อายุ 46 ปี ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงานกลาง จนเป็นรูโหว่ ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ได้จำนวน 8 ปลอก ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บแต่รั้วบ้านและบ้านได้รับความเสียหายจากคมกระสุน โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกของวันที่ 11ส.ค. เวลาประมาณ 03.00 น.

>> รัวห่ากระสุน-ถล่มบ้านผู้พิพากษากลางดึก กล้องจับภาพรถต้องสงสัย

ล่าสุด (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรคลองห้า เจ้าหน้าที่ได้แถลงข่าวผลการจับกุมตัว น.ส.นฤมล อายุ 37 ปี โดยสามารถจับกุมได้ที่บ้านของมารดาตั้งอยู่ ม.7 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมด้วยรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว ทะเบียน ญผ-395 กทม. ที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนอาวุธปืนที่ก่อเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถยึดได้ที่บ้านพักจากการเข้าตรวจค้นเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล๊อก 19

พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ รอง ผบช.ภ.1 เปิดเผยว่า สาเหตุมาจากความหึงหวงสามี ที่มีการแชทไลน์ และส่งคลิปวิดีโอกับ น.ส.ลัย (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นน้องภรรยาของนายบรรพจน์ ยังเจริญ ผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงาน คืนวันเกิดเหตุจึงนำอาวุธปืนของสามีขับรถออกไปที่หน้าบ้านของ น.ส.ลัย ซึ่งอยู่ภายในรั้วเดียวกันกับบ้านของผู้พิพากษาสมทบศาลแรงงาน และก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่ก่อนกลับบ้านไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล้าวหา 1.มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร 4.ทำให้เสียทรัพย์

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อเตรียมส่งศาลจังหวัดธัญบุรีเพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

สำหรับ น.ส.นฤมล นั้นเป็นนักกีฬายิงปืนที่มีฝีมือดีเคยได้รับรางวัลในการแข่งขันจากสนามต่างๆ ทั้งการแข่งขันปืนสั้นและปืนยาวและมีความชื่นชอบในอาวุธปืน

ทั้งนี้ อาวุธปืนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าค้นบ้านและทำการตรวจยึดได้นั้น จะได้ให้พนักงานสอบสวนส่งไปตรวจสอบที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ว่าเคยก่อคดีใดมาบ้างหรือไม่ เพื่อเป็นการตรวจสอบอย่างละเอียด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook