คืบหน้า! ศพหัวขาดลอยอืดแม่น้ำแควน้อย คนร้ายคือ “พี่เมีย” เผ่นหนีไปแล้ว

คืบหน้า! ศพหัวขาดลอยอืดแม่น้ำแควน้อย คนร้ายคือ “พี่เมีย” เผ่นหนีไปแล้ว

คืบหน้า! ศพหัวขาดลอยอืดแม่น้ำแควน้อย คนร้ายคือ “พี่เมีย” เผ่นหนีไปแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบศพชายไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุระหว่าง 30-40 ปี ถูกตัดศีรษะและแขนทั้ง 2 ข้างขาดหายไป ซึ่งศพดังกล่าวลอยมาตามสายน้ำแม่น้ำแควน้อย และมีชาวบ้านล่องเรือไปพบเห็น เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้ความสำคัญต่อคดีนี้เป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นการฆาตกรรมที่โหดเหี้ยม

>> คืบ! ศพหัวขาดลอยอืดแม่น้ำแควน้อย คนร้ายคือ “พี่เมีย” เผ่นหนีไปแล้ว

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ส.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบบ้านพักคนงานที่อยู่กลางสวนผลไม้ ติดกับแม่น้ำแควน้อย พื้นที่บ้านแก่งจอ หมู่ 4 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากั้นเอาไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปเพราะเกรงว่าจะเหยียบย่ำทำลายหลักฐาน

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบคราบเลือดติดอยู่ที่จอบ รวมทั้งผนังบ้าน ส่วนพื้นมีร่องรอยการทำความสะอาดและใช้ปูนเททับรอยคราบเลือดเอาไว้ นอกจากนี้ ยังพบเศษผ้าถุงลายเดียวกันกับที่พบที่เอวของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ทราบว่าบ้านพักหลังดังกล่าวมีคนงานกรีดยางพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน คือ นายสุไข่ อายุ 40 ปี กับ นายสุนัย พี่ชายภรรยาของผู้ตาย ซึ่งเป็นแรงงานชาวเมียนมาทั้งคู่ โดยจากการสอบสวนเพื่อนบ้านได้ยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่า ศพที่ถูกตัดคอและแขนจนขาดนั้นคือนายสุไข่ เพราะจำรอยสักได้

โดยเพื่อนบ้านคนเดียวกันบอกว่า เห็นนายสุไข่ครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา และจากนั้นก็ไม่พบตัวอีกเลย ส่วนนายสุนัย ที่พักอยู่ด้วยกันก็ได้หายตัวไป แต่เพื่อนบ้านก็ไม่ได้เอะใจ เพราะต้องไปทำงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้นำตัวคนงานกรีดยางพาราเป็นชายชาวเมียนมา 2 คน หญิง 1 คน ที่ทำงานยู่ที่เดียวกันกับนายสุไข่ ผู้เสียชีวิต และนายสุนัย ที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ไปทำการสอบปากคำ ที่ สภ.ไทรโยค

โดยคนงานหญิง ชาวเมียนมา ให้การว่าช่วงบ่ายของวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมา หัวหน้าคนงานกรีดยางได้สั่งให้ตนมาทำความสะอาดบ้านพัก ด้วยการล้างคราบเลือดรวมทั้งโยนอุปกรณ์เครื่องครัวทิ้งลงไปในแม่น้ำ แต่ไม่รู้เห็นเกี่ยวกับการฆาตกรรม

 ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่พบลูกสาวของผู้ตายชื่อ โอ นามสมมุติ อายุ 16 ปี โดยปกติจะอาศัยอยู่กับแม่ จึงไม่ทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพ่อ เพิ่งมาทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าพ่อเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook