"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดหมดใจ รักครั้งนี้สุขที่สุด ไม่คิดฝันไกลถึงวันแต่งงาน

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดหมดใจ รักครั้งนี้สุขที่สุด ไม่คิดฝันไกลถึงวันแต่งงาน

"อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดหมดใจ รักครั้งนี้สุขที่สุด ไม่คิดฝันไกลถึงวันแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ขยันอวดโมเมนต์หวานๆ ถี่มาก สำหรับคู่ของ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม ไฮโซภูมิ เตชะหรูวิจิตร แถมล่าสุดทางด้านของนักร้องหนุ่มคนดัง ยังได้ออกมาเปิดใจยอมรับด้วยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่คบหาดูใจกันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้ตั้งใจหรือมองว่าจะต้องแสดงความหวานออกสื่อบ่อยๆ เพียงแค่อยากทำทุกวันให้มีความสุขมากกว่า

ส่วนเรื่องของการแต่งงาน อ๊อฟ ปองศักดิ์ เผยว่าไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อน เพราะโดยส่วนตัวรู้สึกว่าถึงแม้สังคมไทยจะเปิดกว้างมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าการแต่งงานจะส่งผลดีต่อตนเองและสังคมเสมอไป

>> "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดใจสวีทหวานแฟนหนุ่ม ครอบครัวให้ไฟเขียว

ชีวิตรักของเราในอินสตาแกรมหวานมาก จนหลายคนต้องแซว ?
"ว๊าย...ก็อย่างที่เห็นแหละครับ เราเองก็เรื่อยๆ มากกว่า และก็พยายามทำให้เห็นว่าทุกความรักมันคือเรื่องที่ดี ไม่ว่าจะรักรูปแบบไหนมันก็ทำให้เรามีความสุขได้เหมือนกัน ซึ่งอ๊อฟเชื่อว่าคนที่เห็นเขาก็จะคิดได้ทั้งสองแบบ คือรับได้กับรับไม่ได้ แต่มันก็สุดแล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน เพียงแต่ตัวอ๊อฟเองอ๊อฟรู้สึกว่าสิ่งที่อ๊อฟทำ มันไม่ได้เกินขอบเขตจนน่าเกลียด และมันก็เป็นความสุขของเราจริงๆ"

"เราคบกันมาปีกว่าๆ ถามว่ายังมีอะไรให้ต้องปรับจูนอีกไหม เอ่อ...ก็ต้องปรับจูนกันอยู่ทุกวันนะครับ เพราะเราเติบโตมาจากคนละครอบครัว วิธีการเลี้ยงดูก็ไม่เหมือนกัน ฉะนั้นเราจึงต้องเดินมาหากันครึ่งทางเพื่อที่จะทำให้เรามีความสุขครับ เหมือนเราอยู่ด้วยความเข้าใจมากกว่า"

IG aofpongsakอ๊อฟ ปองศักดิ์ และกำลังใจคนสำคัญ ไฮโซภูมิ คนรักที่ดีที่สุด

"ส่วนทางผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย จริงๆ เราก็ไปมาหาสู่กันอยู่บ่อยๆ เลยครับ เจอกันตลอดเลย ทั้งเขามาบ้านอ๊อฟและอ๊อฟบ้านเขา ซึ่งอ๊อฟก็ไม่รู้นะว่าท่านไฟเขียวหรือเปล่า แต่ก็มองว่าลูกรักใครท่านก็คงรักด้วย (ยิ้ม) ถามว่ารักครั้งนี้ลงตัวกว่ารักที่ผ่านๆ มาไหม เอ่อ...เอาจริงๆ อ๊อฟก็ไม่กล้าพูดนะว่ามันลงตัวกว่าทุกครั้งหรือเปล่า แต่ทุกวันนี้อ๊อฟมีความสุขมากๆ สุขที่สุดในความรักต่างๆ ที่อ๊อฟเคยมีมา"

"สำหรับเรื่องแต่งงาน อ๊อฟไม่เคยมองเลยนะ คืออ๊อฟรู้สึกว่าถึงแม้สังคมไทยจะเปิดกว้าง หรือรับได้แล้วก็จริง แต่การทำอะไรแบบนั้นมันมีทั้งผลดีและผลเสียแน่นอน ฉะนั้นอ๊อฟขอเลือกทางที่จะเลี่ยงไม่ให้เกิดผลเสียทั้งกับอ๊อฟเองและสังคมดีกว่า"

สามารถใช้คำว่ามีสติกับความรักมากขึ้นได้ไหม ?
"ใช่เลยครับ เหมือนอ๊อฟโตขึ้นด้วยมั้ง คือถ้าเป็นเมื่อก่อนหากมีใครมาทำอะไรกระทบกระเทือนความรู้สึกอ๊อฟแม้แต่นิดหน่อย อ๊อฟก็คิดว่าจะต้องเอาคืน ต้องแฉ ต้องด่า แต่เดี๋ยวนี้พอเราโตขึ้น เราก็เริ่มคิดมากขึ้น รวมถึงระวังการกระทำของตัวเองด้วย"

>> "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เจอแฟนคลับถล่ม IG หลัง "หน้ากากปลาคาร์ฟ" หลุดพูดชื่อในรายการ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "อ๊อฟ ปองศักดิ์" เปิดหมดใจ รักครั้งนี้สุขที่สุด ไม่คิดฝันไกลถึงวันแต่งงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook