คำขอโทษจากหนุ่มถูกแอบถ่ายคลิป ยอมรับมโนไป ตร.มอบ 3 ข้อหา

คำขอโทษจากหนุ่มถูกแอบถ่ายคลิป ยอมรับมโนไป ตร.มอบ 3 ข้อหา

คำขอโทษจากหนุ่มถูกแอบถ่ายคลิป ยอมรับมโนไป ตร.มอบ 3 ข้อหา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มอ้างถูกแอบถ่ายคลิปในม่านรูด แชร์ว่อนทวิตเตอร์ เปิดปากรับสารภาพว่าแค่มโนไปเอง หลังสอบสวนเครียดกว่า 7 ชั่วโมง ออกปากขอโทษโรงแรมที่กล่าวหา ตำรวจคุมตัวแจ้ง 3 ข้อหา

จากกรณีที่ นายต้น (นามสมมติ) อายุ 34 ปี หนุ่มรัฐวิสาหกิจได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพราะตกเป็นผู้เสียหาย หลังคลิปภาพของตนเองกับมีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวในโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ตัดต่อแชร์เผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์

โดยระหว่างสอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้ชุดสืบสวนขอหมายค้นต่อศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อตรวจสถานที่เกิดเหตุหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นทีใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และรวบรวมหลักฐานจากผู้เสียหายและข้อมูลที่เกี่ยวข้อง แต่ก็ไม่พบความผิดปกติใดๆ

>> คดีพลิก หนุ่มกลับคำให้การ อ้างไม่แน่ใจคลิปแอบถ่ายในม่านรูดเป็นตนเอง

กระทั่งหลังจากการสอบสวนนานกว่า 7 ชั่วโมง ท่ามกลางข้อมูลที่เริ่มส่อแววคดีพลิก หลังจากที่ผู้เสียหายอ้างว่าเริ่มสับสนว่าอาจจะไม่ใช่ตนเองที่ปรากฏอยู่ในคลิปอื้อฉาวดังกล่าว จนในที่สุด นายต้น ก็ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า เรื่องทั้งหมดที่ดำเนินการแจ้งความไม่ใช่ความจริง เพียงแค่กุเรื่องขึ้นมาเพราะความเข้าใจผิด

นายต้น ให้การอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับแฟนได้เห็นคลิปภาพในทวิตเตอร์ โดยพิจารณาหลายๆ อย่าง เห็นว่ามีลักษณะคล้ายตัวเองและแฟนสาว แต่เมื่อนำคลิปภาพคลิปเสียงมาร่วมตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ จึงทราบว่าบุคคลที่อยู่ในคลิปไม่ใช่ตนกับแฟนสาว

>> หนุ่มเพชรบูรณ์ช็อก คลิปแอบถ่ายตัวเองเข้าม่านรูด โผล่ว่อนโซเชียล

แต่คลิปที่ส่งให้กับ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ตนขอยืนยันว่าเป็นการติดต่อซื้อขายคลิปกันจริงๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้นำตัวส่งดำเนินคดี 3 ข้อหา ได้แก่ แจ้งความอันเป็นเท็จต่อพนักงานตาม ป.อาญามาตรา 137, รู้ว่ามิได้มีความผิดอาญาเกิดขึ้น แจ้งข้อความต่อเจ้าพนักงานสอบสวนหรือพนักงานผู้มีอำนาจว่าได้มีการกระทำความผิด และ พยายามกรรโชกทรัพย์ต่อโรงแรมที่กล่าวหา

ทั้งนี้ นายต้น ได้อธิบายทิ้งท้ายว่า ตนไม่ได้มีเจตนาสร้างเรื่องขึ้นมา เพราะก็มีตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ หากรู้ว่าผิดคงไม่ทำเช่นนี้ ส่วนที่เข้าใจว่าทรัพย์สินและนาฬิกาเป็นของตนเองนั้น เพราะไม่ตรวจสอบให้ละเอียดเอง ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากับทางโรงแรมม่านรูด ต้องขอโทษโรงแรมในเรื่องนี้ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook