ตำรวจไม่หวั่น หนุ่มกุเรื่องโดนแอบถ่าย จะกลับคำให้การ

ตำรวจไม่หวั่น หนุ่มกุเรื่องโดนแอบถ่าย จะกลับคำให้การ

ตำรวจไม่หวั่น หนุ่มกุเรื่องโดนแอบถ่าย จะกลับคำให้การ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้การฯ เพชรบูรณ์ ไม่หวั่นหนุ่มกุเรื่องโดนแอบถ่ายในโรงแรม จะพลิกคำให้การ เชื่อหลักฐานแน่นผู้ต้องหาจำนนต่อหลักฐาน

พล.ต.ต.สัณห์ โพธิ์รักษา ผบก.ภ.จ.เพชรบูรณ์ เปิดเผยถึงคืบหน้าคดีหนุ่มกุเรื่องคลิปนัวเนียกิ๊กสาวหลุดบนสื่อทวิตเตอร์ว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ เพื่อตรวจสำนวนการสอบสวนและได้กำชับให้ดูเรื่อง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ด้วยว่าเข้าข่ายดำเนินคดีหรือไม่

ส่วนขั้นตอนการสอบสวนก็อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน โดยเฉพาะมีการจัดส่งประวัติหนุ่มผู้ต้องหารายนี้ไปตรวจสอบ หากผลการตรวจสอบกลับมาคาดการณ์ว่าคงจะใช้ระยะเวลาราว 1 เดือน น่าจะสรุปสำนวนคดีเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องต่อพนักงานอัยการได้ ดูจากพยานหลักฐานผู้ต้องหายอมจำนนต่อหลักฐาน จึงไม่กังวลหากจะมีการพลิกคำให้การในภายหลัง เมื่อวานนี้ทางตำรวจยังเชิญน้องผู้หญิง กิ๊กของผู้ต้องหารายนี้มายืนยันคลิปเสียงด้วย ซึ่งได้รับการยืนยันว่าไม่ใช่เสียงของเขา

พ.ต.อ.ศรีทะนนท์ เรือนมูล ผกก.สภ.เมืองเพชรบูรณ์ กล่าวว่า เมื่อวานนี้ทางญาติผู้ต้องหาได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 10,000 บาท เพื่อประกันตัวไปตามสิทธิ์เรียบร้อยแล้ว ส่วนการสอบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมขยายผลโดยเฉพาะดูว่ามีคนอื่นมีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

ส่วนทางผู้ประกอบการโรงแรมรีสอร์ทที่ถูกพาดพิงถึงปัจจุบันยังไม่ได้แจ้งความเอาผิดกับหนุ่มรายนี้เพิ่มเติม เพียงแต่ทางพนักงานสอบสวนเชิญตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมเท่านั้น

>> คำขอโทษจากหนุ่มถูกแอบถ่ายคลิป ยอมรับมโนไป ตร.มอบ 3 ข้อหา
>> คดีพลิก หนุ่มกลับคำให้การ อ้างไม่แน่ใจคลิปแอบถ่ายในม่านรูดเป็นตนเอง

>> หนุ่มเพชรบูรณ์ช็อก คลิปแอบถ่ายตัวเองเข้าม่านรูด โผล่ว่อนโซเชียล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook