ลางบอกเหตุก่อน "เสี่ยอ้วน" โดนจับ "ฟอส-สปาย" วิญญาณสะอื้นหน้าบ้าน

ลางบอกเหตุก่อน "เสี่ยอ้วน" โดนจับ "ฟอส-สปาย" วิญญาณสะอื้นหน้าบ้าน

ลางบอกเหตุก่อน "เสี่ยอ้วน" โดนจับ "ฟอส-สปาย" วิญญาณสะอื้นหน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติน้ำตาท่วม หลังรู้ข่าวตำรวจจับ “เสี่ยอ้วน” มือปืนสั่งฆ่า วอนให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด เผยลางบอกเหตุ วิญญาณเฮี้ยน แม่น้องสปายบอกไม่ขออโหสิกรรมให้ตกนรก ส่วนแม่น้องฟอสต้องการให้มาขอขมาต่อหน้ารูปศพลูกชาย

จากกรณีคนร้ายก่อเหตุอุกฉกรรจ์ใช้อาวุธปืนยิง นายฟอส อายุ 20 ปี และ น.ส.สปาย อายุ 20 ปี ชาวอำเภอท่าคันโท จังหวัดกาฬสินธุ์ ทั้งสองยังเป็นคู่รักกันจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม 2561 ที่ลานจอดรถฝั่งตรงข้ามพระพุทธรูปแกะสลักหน้าผาเข้าชีจรรย์ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี โดยตำรวจเร่งล่าตัวคนร้ายได้เกือบครบ

ทั้งนี้ช่วงค่ำของวันที่ 15 สิงหาคม 2561 ที่ผ่านมามีรายงานข่าวด่วนว่า ทีมสืบสวนประสานทางการกัมพูชายืนยันจับกุม "เสี่ยอ้วน บางลา" ผู้ต้องหาบงการฆ่าน้องฟอส-สปาย ที่เขาชีจรรย์ ได้แล้ว บริเวณชายแดนกัมพูชาติดกับเวียดนาม ซึ่งเตรียมหนีเข้าประเทศเวียดนาม และอยู่ระหว่างนำตัวเข้ากรุงเทพฯ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้เข้าไปสอบถามและแจ้งข่าวให้กับครอบครัวของ น้องสปาย และ น้องฟอส ให้รับรู้ ว่าตำรวจสามารถจับกุมตัว “เสี่ยอ้วน” ได้แล้ว ซึ่งทันทีที่ได้ยินข่าว ทั้งสองครอบครัว รู้สึกดีใจและชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมาก

นางวันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่น้องสปาย กล่าวว่า ตนและสามีได้ติดตามข่าวนี้มาตลอดและคาดหวังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และในทุกค่ำคืนขณะที่ตนกำลังนอนกึ่งหลับกึ่งตื่นจะได้ยินเหมือนเสียงคนร้องไห้และเหมือนกับว่า ทั้งน้องสปายและน้องฟอส มานั่งร้องไห้ด้วย

และเมื่อช่วงเช้าของเมื่อวานนี้ ขณะที่นั่งอยู่ในบ้านก็ได้ยินเสียงกระจกดังเหมือนมีคนเอาหินมาปา แต่เมื่อเดินเข้าไปดูก็พบลูกแก้วของน้องสปาย เหมือนจะบอกว่าอีกไม่นานตำรวจจะสามารถจับตัว “เสี่ยอ้วน” มาดำเนินคดีให้ได้ และก็ได้รับข่าวดี

“ตนขอยืนยันว่า ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติหน้าไม่ขออโหสิกรรมให้ เสี่ยอ้วน และไม่ต้องการที่จะให้มาขอขมาแต่อย่างใด เพราะครอบครัวเจ็บช้ำกับการกระทำของเสี่ยอ้วนเกินที่จะให้อภัย เพราะครอบครัวเป็นฝ่ายเสียเปรียบเป็นหญิง แต่เมื่อตำรวจจับได้ก็รู้สึกดีใจและเป็นข่าวดีและขอให้ตำรวจดำเนินคดีเสี่ยอ้วนให้ถึงที่สุดและรับโทษประหารชีวิตด้วย เพราะเชื่อว่าวิญญาณของลูกสาวยังอาฆาตแค้นและต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีสูงสุด” นางวันเพ็ญ กล่าว

ขณะที่ นางจอมศรี ชมพูพื้น แม่น้องฟอส กล่าวว่า วันนี้ครอบครัวหมดสิ้นทุกอย่าง และหวังว่าตำรวจจะจับตัวคนมาลงโทษได้ เพราะวิญญาณของลูกชายยังมีห่วงและล่าสุดก่อนที่จะรู้ข่าวปรากฏว่า รถเก๋งของลูกชาย มีการกระพริบไฟถึงสองครั้งและตนก็ยังคงฝันเห็นลูกชายอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์ที่จะเป็นลางบอกว่าตำรวจจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

“ตนได้ข่าวรู้สึกดีใจมาก ครอบครัวนอนไม่หลับเลยและตนก็พึ่งจะหายจากไข้หวัด การจับกุมได้นั้นขอชื่นชมตำรวจไทยมีฝีมือและเก่งมาก ในส่วนตัวนั้นก็ไม่ขอจองเวรกรรมอะไร ก็ขออโหสิกรรมกับการกระทำของเสี่ยอ้วน เพราะเชื่อว่า เสี่ยอ้วนก็จะต้องได้รับผลกรรมที่รุนแรงเช่นเดียวกับลูกของตน เป็นไปได้ก็ต้องการให้มาขอขมา ส่วนจะมาได้หรือไม่ก็สุดแล้วแต่ และก็ขอให้เป็นอุทาหรณ์สอนใจจากเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย” นางจอมศรี กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook