เปิดคำสารภาพ พี่เมียฆ่าโหดน้องเขยทิ้งแม่น้ำแควน้อย ฟันแขนขาดก่อนตัดคอ

เปิดคำสารภาพ พี่เมียฆ่าโหดน้องเขยทิ้งแม่น้ำแควน้อย ฟันแขนขาดก่อนตัดคอ

เปิดคำสารภาพ พี่เมียฆ่าโหดน้องเขยทิ้งแม่น้ำแควน้อย ฟันแขนขาดก่อนตัดคอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวพี่เมียโหดที่ก่อเหตุฆ่าตัดคอน้องเขยก่อนนำศพโยนทิ้งแม่น้ำแควน้อยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังยอมเปิดปากเล่าวินาทีสังหาร 

(16 ส.ค.) หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว นายนัย แรงงานชาวเมียนมา ที่ก่อเหตุสังหารโหด นายสุไข่ แรงงานชาติเดียวกันซึ่งเป็นน้องเขย และทำงานเฝ้าสวนยางอยู่ด้วยกัน ก่อนจะตัดคอและมือทั้งสองข้างของนายสุไข่ออก พร้อมนำศพและอวัยวะที่ตัดทิ้ง รวมถึงมีดที่เป็นอาวุธสังหาร ไปโยนทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย กระทั่งมีผู้มาพบศพหัวขาดไม่สวมเสื้อผ้า ลอยอยู่กลางแม่น้ำแควน้อย เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 สิงหาคม 2561 กระทั่ง นำมาซึ่งการสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมตัวนายนัย ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุมาได้นั้น

>> สยอง ชายนิรนาม "หัว-แขน" หายไป ศพลอยอืดกลางแม่น้ำแควน้อย

ล่าสุด หลังจากได้มีการควบคุมตัวนายนัย ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรไทรโยคแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายนัย ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จำนวนทั้งสิ้น 7 จุด โดยส่วนใหญ่จะเป็นจุดบ้านพักที่เกิดเหตุ จุดที่หั่นคอของผู้เสียชีวิตและจุดที่นำเอาศพ รวมถึงอาวุธสังหารไปทิ้ง

พันตำรวจเอกธานี สงวนจีน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรไทรโยค กล่าวว่า ทางผู้ต้องหาให้การรับสารภาพและยืนยันว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุคนเดียว โดยมีสาเหตุมาจากการที่นายสุไข่ มักจะดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาดเป็นประจำ ในวันเกิดเหตุ นายสุไข่ก็ดื่มเหล้าจนเมา แล้วเข้ามาอาละวาดในบ้านพัก ขณะที่ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ โดยนายสุไข่เตะจานข้าวจนกระจายและยังเตะตนที่นั่งกินข้าวอยู่ ด้วยความโมโห ตนจึงใช้มีดฟันเข้าที่คอของนายสุไข่จากนั้น นายสุไข่พยายามจะเข้ามาทำร้ายอีก จึงใช้มีดฟันที่มือขวาของนายสุไข่จนขาด ก่อนจะฟันมือซ้ายและหั่นคอขางนายสุไข่จนขาด

เมื่อแน่ใจว่านายสุไข่เสียชีวิต จึงนำศพและอวัยวะส่วนต่างๆ รวมถึงอาวุธมีดไปทิ้งลงในแม่น้ำแควน้อย ทั้งนี้ นายนัย ยืนยันว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีความแค้นกับนายสุไข่มาก่อน ที่ลงมือสังหารนายสุไข่ก็มาจากความโมโหที่นายสุไข่เมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของและทำร้ายตนเอง โดยลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ไม่ได้มีใครร่วมก่อเหตุแต่อย่างใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook