โจรใจกล้าย่องลานจอดรถห้าง เปิดรถฉกกระเป๋าพี่สะใภ้ ผกก.สถานีตำรวจ

โจรใจกล้าย่องลานจอดรถห้าง เปิดรถฉกกระเป๋าพี่สะใภ้ ผกก.สถานีตำรวจ

โจรใจกล้าย่องลานจอดรถห้าง เปิดรถฉกกระเป๋าพี่สะใภ้ ผกก.สถานีตำรวจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพวงจรปิดจับนาทีคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ พี่สะใภ้ผู้กำกับสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง คาลานจอดรถห้างดัง ริมถนนติวานนท์ อาศัยทีเผลอตอนเจ้าตัวเก็บของอยู่ท้ายรถ

(16 ส.ค.) ร.ต.อ.สัญญา โพธารส ร้อยเวร สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถของห้าง พบรถยนต์โตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์ จอดอยู่ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นางดวงรัตน์ อายุ 50 ปี พี่สะใภ้ผู้กำกับการสถานีตำรวจแห่งหนึ่ง สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าขณะเกิดเหตุได้วางกระเป๋าถือสตรีไว้ที่นั่งด้านหน้า จากนั้นได้เดินไปเปิดท้ายรถ

ปรากฏว่ามีคนร้ายเข้ามาเปิดประตูฝั่งคนขับและหยิบกระเป๋าถือหลบหนีไป ภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินคือ แหวนทองคำจำนวน 2 วง โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง นาฬิกาข้อมือ 1 เรือน พระสมเด็จ 1 องค์ บัตรพร้อมเอกสารต่างๆ และเงินสดประมาณ 10,000 บาท รวมทรัพย์สินกว่า 50,000 บาท

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้เมื่อเวลา 13.51 น. คนร้ายเป็นชายกลางคน สวมเสื้อแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขายาว สะพายกระเป๋า เดินเข้าไปที่ข้างรถฝั่งคนขับ จากนั้นได้เปิดประจูและหยิบกระเป๋าถือสตรีออกมา จากนั้นได้วิ่งหลบหนีไปทางด้านถนนติวานนท์ โดยมีผู้เสียหายวิ่งติดตามไปแต่ไม่ทัน

จากการสอบถาม นางดวงรัตน์ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้วางกระเป๋าถือไว้ที่ด้านหน้ารถ จากนั้นได้เดินนำของที่ซื้อมาใส่ท้ายรถ ขณะที่เปิดท้ายรถได้ยินเสียงประตูรถถูกปิด ตนสงสัยจึงได้ชะโงกหน้าไปดูพบว่าคนร้ายเป็นชายสวมเสื้อคลุมสีขาวแต่เห็นหน้าไม่ชัดและวิ่งหลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาจำหนิรูปพรรณคนร้าย และอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook