เหตุไม่ไปงานแต่ง “จียอน” พูดตรงๆ ไม่สนิทไม่ได้คุยกับ "อุ้ม ลักขณา" นานแล้ว

เหตุไม่ไปงานแต่ง “จียอน” พูดตรงๆ ไม่สนิทไม่ได้คุยกับ "อุ้ม ลักขณา" นานแล้ว

เหตุไม่ไปงานแต่ง “จียอน” พูดตรงๆ ไม่สนิทไม่ได้คุยกับ "อุ้ม ลักขณา" นานแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกมาเคลียร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงสาวเลือดเกาหลี ซอ จียอน หลังถูกจับตามองว่าเพราะอะไรเจ้าตัวถึงไม่เดินทางไปร่วมงานมงคลสมรสของพี่สาวคนสนิท อุ้ม ลักขณา และ บอล กฤษณะ เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดย จียอน ได้ออกมาเผยว่า จริงๆ ได้รับการ์ดเชิญแล้ว แต่เนื่องจากติดงานที่รับไว้ก่อนหน้านี้ จึงไม่สามารถไปได้ทันอย่างที่ตั้งใจ พร้อมยืนยันความสัมพันธ์กับนักแสดงสาวรุ่นพี่ยังเป็นปกติเหมือนเดิมทุกอย่าง เพียงแค่ไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อนก็เท่านั้นเอง

หลายคนสงสัยมากว่าทำไมไม่เห็นเราไปร่วมงานแต่งของ อุ้ม ลักขณา ?

"จริงๆ พี่อุ้มส่งการ์ดมาให้จียอนแล้วนะคะ ส่งผ่านมาทางพี่อาร์ และพี่อาร์ก็นำการ์ดมาส่งให้กับจียอนอีกทีหนึ่ง แต่บังเอิญว่าวันที่มีงานแต่ง จียอนติดงานจริงๆ ซึ่งตอนแรกจียอนก็ตั้งใจนะคะว่าจะรีบตามไปช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่สุดท้ายก็ไม่ทัน เพราะงานของจียอนวันนั้นเลิกดึก"

"ส่วนเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าเราเลิกคบกันหรือเปล่า คือจริงๆ เราไม่ได้เลิกคบนะคะ และสำหรับจียอนพี่อุ้มก็ยังเป็นพี่ที่สาวที่ดีมากๆ คนหนึ่ง เพียงแค่ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ยังรักกันอยู่"

จริงๆ แล้วในวันนั้น อุ้ม ลักขณา เขาได้เชิญเราให้เป็นหนึ่งในเพื่อนเจ้าสาวด้วยไหม ?

"ไม่ค่ะ แต่จียอนก็เข้าใจพี่อุ้มนะคะ และก็ไม่ได้น้อยใจที่ไม่ได้เชิญจียอนไปเป็นเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งเรื่องนี้ทางพี่ชมพู่เองก็ได้บอกกับจียอนเรียบร้อยแล้ว"

>>ชาวเน็ตสงสัย ทำไม "จียอน" ไม่ไปงานแต่ง "อุ้ม ลักขณา"

"ถามว่า ณ วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่อุ้มและจียอนยังเหมือนเดิมไหม เอ่อ...ถ้าหากเป็นความจริงก็คือเราไม่ได้คุยกันตั้งนานแล้ว ถึงแม้จะคุยกันบ้างในกรุ๊ปเพราะเราอยู่ในกรุ๊ปเดียวกัน แต่จียอนก็ยังไม่เคยได้คุยกับพี่อุ้มแบบส่วนตัว และอาจจะไม่ได้เที่ยวเป็นแก๊งเป็นกลุ่มเท่านั้นเอง คือพี่อุ้มยังคงเป็นพี่สาวที่ดีคนหนึ่งของจียอน เรายังเจอกันได้ แค่อาจจะไม่เหมือนเดิมหรือเหมือนเมื่อก่อนก็เท่านั้นเอง"

จริงๆ ปัญหาที่เคยเกิดขึ้นระหว่างเรากับพี่เขาในตอนนั้น ได้เคลียร์กันแล้วใช่ไหม ?

"เรื่องนี้ก็ไม่ได้คุยกันด้วย คือจียอนยังไม่เคยได้คุยกับพี่อุ้มแบบจริงๆ จังๆ ถึงเรื่องนี้เลย เพราะส่วนใหญ่จียอนจะได้ยินผ่านมาทางพี่ชมพู่มากกว่า ซึ่งพี่เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร ทุกอย่างโอเคแล้ว (ยิ้ม) และเอาจริงๆ ที่ผ่านมาพี่ชมพู่ก็เป็นคนที่คอยบอกคอยอัปเดตกันอยู่ตลอด แค่อาจจะไม่เชิงว่าเป็นสื่อกลาง เพราะพี่เขาก็เป็นเพื่อนๆ กับทุกคน"

เป็นไปได้ไหมว่าเพราะพี่อุ้มเขาเป็นผู้ใหญ่กว่า เขาเลยอยากจะให้เราเข้าหาเขาก่อน ?

"อ๋อ อันนี้หนูก็ไม่ทราบเหมือนกันอ่ะค่ะ แต่เอาจริงๆ นะ ระหว่างหนูกับพี่อุ้มคือเราไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นเลย แค่อาจจะเป็นเพราะสภาพสิ่งแวดล้อมมากกว่าที่ทำให้จียอนกับพี่อุ้มต้องห่างกันแบบไม่รู้ตัว เพราะเอาตรงๆ จียอนเองก็ยังงงอยู่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

>>อื้อหื้อ! อุ้ม ลักขณา นำทีม จียอน ชมพู่ โชว์แน่นอก

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เหตุไม่ไปงานแต่ง “จียอน” พูดตรงๆ ไม่สนิทไม่ได้คุยกับ "อุ้ม ลักขณา" นานแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook