อลังการ พิธีฌาปนกิจช่างแต่งหน้าคนดัง งดงามตระการตาเหมือนไม่ใช่งานศพ

อลังการ พิธีฌาปนกิจช่างแต่งหน้าคนดัง งดงามตระการตาเหมือนไม่ใช่งานศพ

อลังการ พิธีฌาปนกิจช่างแต่งหน้าคนดัง งดงามตระการตาเหมือนไม่ใช่งานศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อนๆ หนุ่มช่างแต่งหน้าเจ้าสาวดีกรีรองแชมป์ควีนส์คัพแห่อาลัย จัดเต็มทั้งขบวนและการแสดง “ส่งธีรยาไปสวรรค์”

(17 ส.ค.) เมื่อเวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการจัดสถานที่ในงานฌาปนกิจศพของคนในหมู่บ้านซึ่งชาวบ้านไม่เคยเห็นมาก่อน จึงลงพื้นที่ ณ ฌาปนสถานบ้านแม่คำมีท่าล้อ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ พบมีการจัดตกแต่งสถานที่อย่างสวยงามเหมือนไม่ใช่งานศพ เพราะตกแต่งด้วยดอกไม้สดสีม่วง พร้อมทั้งมีขบวนจูงศพที่สวยงาม โดยมีสาวสวยที่หาบดอกไม้จันทน์นำขบวนศพเข้ามาในฌาปนสถานพร้อมโปรยข้าวตอกดอกไม้ตลอดเส้นทางที่ผ่าน นอกจากนี้ยังมีการแสดงถึง 3 ชุดด้วยกัน ก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจ

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายธีรยุทธ์ วงศ์อรินทร์ อายุ 43 ปี ชาวบ้านแม่คำมีรัตนปัญญา ต.แม่คำมี อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้า รับจัดงานใหญ่ๆ อยู่ที่เชียงใหม่และกรุงเทพฯ มีรางวัลการันตีผลงานอีกมากมาย อาทิ แชมป์แต่งหน้าเจ้าสาว C.A.T. ประเทศไทยปี 2009 และรองแชมป์แต่งหน้าเจ้าสาวถ้วยพระราชทานควีนคัพ ปี 1996 และอีกหลายรางวัล มีผลงานเป็นที่ยอมรับ

นางสมสมัย มูลบัวภา อายุ 44 ปี เจ้าของร้านอิเมจินสตูดิโอ และร้านกำไลทอง จากกรุงเทพฯ และเชียงราย พร้อมทีมงานเพื่อนๆ เล่าว่า งานนี้จัดให้นายธีรยุทธ์ หรือเพื่อนๆ มักเรียกว่า “ธีรยา” โดยเฉพาะ เนื่องจากเป็นคนดี มีน้ำใจ และเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ รักทุกคน ซึ่งผู้ตายเป็นคนที่มีความชัดเจนมากในการทำงาน จะเน้นความเป็นไทย สวยงาม อลังการ ธีมที่จัดให้วันนี้เพื่อให้เพื่อนไปสู่สวรรค์ อย่างสวยงามตามแบบที่เพื่อนชอบ เพื่อนๆ ทุกคนร่วมกันช่วยกันคิดรูปแบบงาน โดยงบประมาณร่วมกันพอสมควร ใช้เวลาจัดสถานที่ 1 วัน 1 คืน เพื่อให้งานนี้ออกมาให้ดีที่สุด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ อลังการ พิธีฌาปนกิจช่างแต่งหน้าคนดัง งดงามตระการตาเหมือนไม่ใช่งานศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook