คนร้ายบุกสาดน้ำกรดสาววัย 31 กลางร้านแว่นตาห้างดัง อาการสาหัส

คนร้ายบุกสาดน้ำกรดสาววัย 31 กลางร้านแว่นตาห้างดัง อาการสาหัส

คนร้ายบุกสาดน้ำกรดสาววัย 31 กลางร้านแว่นตาห้างดัง อาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ส.ค. 61) เมื่อเวลา 16.00 น. ศูนย์วิทยุ 191 สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนถูกสาดน้ำกรด ในห้างสรรพสินค้าชื่อดังสาขาบ่อวิน หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตรสอบสวนพร้อมด้วยชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง จุดบ่อวิน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณทางเข้าห้างสรรพสินค้า พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 2 รายทราบชื่อต่อมา นางสาวดาวทิพย์ อายุ 31 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลพุพองตามลำตัวเสื้อและกางเกงฉีกขาด และอีกรายคือ นางสาวสุภาพร อายุ 21 ปี บาดเจ็บเล็กน้อยตามข้อมือและข้อเท้า เจ้าหน้าที่ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนจะนำส่งต่อรักษา โรงพยาบาลสมเด็จ พระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

จากการสอบถาม น.ส.กัญญาลักษณ์ เพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นทราบว่า นางสาวดาวทิพย์ เป็นน้องสาวเจ้าของร้านขายแว่นตาในที่เกิดเหตุ ขณะกำลังนั่งอยู่หน้าร้านอยู่เป็นปกติ ก็มีคนร้ายใส่เสื้อคลุมสีดำมีฮู้ดคลุมหัว กางเกงขายาวสีดำ สวมใส่หน้ากากอนามัย ใส่ชุดมิดชิด เดินถือแก้วน้ำเข้ามา ก่อนเปิดฝาแล้วสาดน้ำที่เป็นกรดใส่ทันที ทำให้ผู้บาดเจ็บร้องกรี๊ดลั่นห้าง ทำให้คนแถวนั้นเข้ามาช่วยและตะโกนให้จับคนร้าย แต่คนร้ายรีบลงบันได้เลื่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ส่วนน้องอีกคนที่อยู่ร้านติดกันก็ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บไปด้วย ซึ่งตนก็ไม่ทราบสาเหตุในครั้งนี้

ส่วนอาการล่าสุดตอนนี้แพทย์ได้ทำการชำระล้างน้ำกรดในตัวผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งมีอาการสาหัสอยู่ในระดับ 3 ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน จากการตรวจสอบเบื้องต้นน้ำกรดที่ใช้สาดน่าจะเป็นกรดฟอร์มิกที่ใช้ในวงการยางพารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook