เสร็จงานแต่ง...กลายเป็นงานศพ ปิกอัพส่งญาติยางแตกคว่ำดับ 2 เจ็บ 2

เสร็จงานแต่ง...กลายเป็นงานศพ ปิกอัพส่งญาติยางแตกคว่ำดับ 2 เจ็บ 2

เสร็จงานแต่ง...กลายเป็นงานศพ ปิกอัพส่งญาติยางแตกคว่ำดับ 2 เจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากงานมงคลสู่งานเศร้าสลด ขับรถปิกอัพส่งญาติๆ กลับ หลังจากเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน เกิดยางระเบิดกลางทาง รถคว่ำตาย 2 ศพ เจ็บ 2 ราย ญาติพากันร้องสะอื้น

(19 ส.ค.) ร้อยตำรวจเอกนิภัทร กอสกุล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้ง จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม พบรถปิกอัพ 4 ประตูสีดำ นิสสัน นาวารา เสียหลักพลิกคว่ำหงายท้องอยู่ในพงหญ้าข้างทาง

จากการตรวจสอบสภาพรถ พบยางล้อหลังด้านซ้ายระเบิดได้รับความเสียหาย ภายในรถพบผู้เสียชีวิตคือ นายนิพนธ์ อายุ 43 ปี และยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 3 คน คือ นางพรรณี อายุ 43 ปี เป็นภรรยาของผู้เสียชีวิต นางสาวจันทร์ทิวา อายุ 26 ปี และเด็กหญิง อายุ 7 เดือน เป็นลูกสาวของนางสาวจันทร์ทิวา ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้าสมุทรสงคราม

เจ้าหน้าที่พยายามระดมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ปรากฏว่าเด็กหญิงได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา โดยมีญาติมาที่โรงพยาบาลจำนวนมาก เมื่อทราบข่าวเมื่อหนูน้อยเสียชีวิตก็ร้องไห้โฮอย่างน่าเวทนา

news23-1ญาติๆ ร่ำไห้หลังทราบถึงข่าวความสูญเสีย

ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนกำลังทำความสะอาดบ้านอยู่ เห็นรถคันเกิดเหตุขับมาด้วยความเร็ว จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายยางระเบิด จากนั้นรถปิกอัพก็เหินลอยฟ้าหน้าทิ่มลงไปข้างทาง ก่อนจะพลิกคว่ำหงายท้องดังกล่าว

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนิพนธ์ กำลังขับรถไปส่งญาติพี่น้อง หลังจากเสร็จสิ้นงานแต่งงานที่บ้าน โดยมีภรรยาและหลานสาวนั่งมาด้วย หลังส่งญาติที่ตำบลลาดใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ขณะเดินทางกลับบ้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่ายางล้อรถด้านหลังซ้ายระเบิด จึงทำให้รถที่วิ่งมาด้วยความเร็วเสียพลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook