“เวียร์” ส่งตรงกำลังใจถึง “เบลล่า” ว่างไม่ตรงกันไม่เป็นไร แค่อยากให้พักผ่อนบ้าง

“เวียร์” ส่งตรงกำลังใจถึง “เบลล่า” ว่างไม่ตรงกันไม่เป็นไร แค่อยากให้พักผ่อนบ้าง

“เวียร์” ส่งตรงกำลังใจถึง “เบลล่า” ว่างไม่ตรงกันไม่เป็นไร แค่อยากให้พักผ่อนบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันยิ่งเพิ่มดีกรีความหวานมาให้ได้เห็นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่รักข้ามช่องอย่าง เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่ถึงแม้พักหลังมานี้ทั้งคู่จะมีงานถาโถมเข้ามาอย่างหนัก จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลาได้ไปเที่ยวด้วยกันเหมือนเมื่อก่อน ถึงขั้นฝ่ายชายต้องโพสต์รูปอ้อนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวเลยนั้น

>>"เวียร์ ศุกลวัฒน์" อ้อน "เบลล่า" ขอจัดทริปผ่านไอจี

>>“เบลล่า” ตัดพ้อต่อหน้า “เวียร์” ล็อคคิววันหยุดให้ก็หนีเที่ยว รอโทรศัพท์ก็เงียบหาย

ล่าสุด เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาอัปเดตถึงทริปที่แพลนจะไปเที่ยวด้วยกันให้ฟังว่า มีคุยๆ กันบ้างแล้ว แต่ยังไม่ได้เจาะจงอะไรมากมาย เพราะเหมือนตอนปลายปีหวานใจเบลล่าจะติดงานที่ต่างประเทศ ส่วนเรื่องเวลาไม่ค่อยตรงกันนั้นตนไม่ค่อยเซีเรียส แต่คอยให้กำลังใจตลอด และอยากให้อีกฝ่ายพักผ่อน ดูแลสุขภาพบ้าง

IG: weir19เบลล่า ราณี - เวียร์ ศุกลวัฒน์

ช่วงนี้ทำงานเยอะ จะเก็บเงินเตรียมไปเที่ยวที่ไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า ?
“ไม่ครับ เราก็ทำงาน จะมาซนหรือเบี้ยวงานไม่ได้หรอก เพียงแต่ว่ามันเป็นช่วงปลายปีด้วย หลายๆ คนก็เตรียมที่จะพักผ่อนกัน ช่วงนี้งานเลยจะเยอะหน่อย เป็นช่วงไตรมาสสุดท้าย มันเลยมีทั้งงานประจำ และงานอีเวนต์ต่างๆ จะบูมช่วงปลายปี งานเลยค่อนข้างเยอะ”

ต่างฝ่ายต่างไม่ว่าง พยายามหาเวลาให้เจอกันไหม ?
“ไม่ถึงขั้นพยายามนะครับ เพราะเราก็คุยกันอยู่แล้ว เรารู้สึกว่าถ้าเราว่างก็เจอ ถ้าไม่ว่างก็ไม่ต้องพยายาม เพราะเราคุยกันอยู่แล้ว สบายๆ”

กับทริปที่วางแผนอยากไปเที่ยวกับเบลล่า มีความคืบหน้าหรือยัง ?
“จริงๆ ก็คุยกันเองแบบไม่ได้บอกให้ใครทราบ แต่ยังไม่ได้ระบุชัดอะไรเลย เพราะเหมือนช่วงปลายปีน้องจะต้องมีเดินทางไปต่างประเทศ ส่วนผมเองก็ถ่ายละคร แต่เป็นคิวเดียว อีกคิวหนึ่งอาจจะแค่แวบๆ เที่ยวได้หมดทั้งไทยและต่างประเทศ เพียงแต่ว่าขอให้มีเวลาได้พักบ้าง มีเวลาตรงกันบ้าง ก็ต้องหาโอกาสพักผ่อนบ้างเพราะทำงานเยอะแล้ว”

พอว่างไม่ตรงกัน มีช่วงไม่เข้าใจกันไหม ?
“จริงๆ แล้วถึงต่อให้อีกคนว่างก็เข้าใจครับ เพราะเราทำงานตรงนี้มานาน เราจะรู้ว่าเราว่างจะไปไม่เข้าใจทำไม ในเมื่อเราว่าง เราก็หาความสุขให้กับตัวเอง และเอาเวลาที่เราว่างไปดูแลเขา ไม่ใช่ทำตัวไม่เข้าใจกัน ถ้าเป็นแบบนั้นนะ อย่าคุยกันดีกว่า”

ช่วงนี้ต่างคนต่างทำงานหนัก มีให้กำลังใจกันอย่างไรบ้าง ?
“ทั่วๆ ไป เหมือนทุกๆ แหละครับ สู้ๆ พักผ่อนบ้างเดี๋ยวไม่สบาย ก็ห่วงอยู่แล้วครับ ถ้าเราไม่ได้พักผ่อนเลยและต้องทำงานอย่างเดียวก็คงแย่ อยากให้มีเวลาพัก มีเวลาได้ชาร์ตแบตให้ตัวเองบ้าง”

แต่เราก็ยังคงอยากไปเที่ยว ไม่ล้มเลิกทริป ?
“ผมอยากเที่ยวทุกวันเลยครับ (หัวเราะ)”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “เวียร์” ส่งตรงกำลังใจถึง “เบลล่า” ว่างไม่ตรงกันไม่เป็นไร แค่อยากให้พักผ่อนบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook