นศ.วิศวะดับคาที่ ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านสแตนเลส เจ้าของร้านเล่านาทีเฉียดตาย

นศ.วิศวะดับคาที่ ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านสแตนเลส เจ้าของร้านเล่านาทีเฉียดตาย

นศ.วิศวะดับคาที่ ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านสแตนเลส เจ้าของร้านเล่านาทีเฉียดตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ส.ค.) สภ.กำแพงแสน ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านข้างถนนสายมาลัยแมน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายสแตนเลส อยู่ติดถนนสายมาลัยแมน  ม.11 ต.วังน้ำเขียว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ฝั่งขาเข้านครปฐม

เจ้าหน้าที่พบร้านสแตนเลสพังราบเป็นหน้ากอง โครงหลังคายุบตัว เสาโครงหลังคาหักโค่น อุปกรณ์รั้วสแตนเลส เครื่องมือ และตัวร้านได้รับความเสียหายหลายรายการ ภายในร้านยังพบรถกระบะอีซูซุ แคป สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน บว 9268 นครปฐม สภาพรถได้รับความเสียหาย ด้านซ้ายทั้งแถบ ฝากระโปรงยุบ และยังพบถุงลมนิรภัยทั้งสองฝั่ง

ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมกางเกงยีนส์ เสื้อยืดสีดำ สภาพด้านหน้ารถยุบ ล้อหน้าและล้อหลังแถบขวาระเบิดทั้ง 2 ล้อ ทางด้านเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างช่วยตัดประตู เพื่อที่จะนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถคันดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 25 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา

จากการตรวจสอบเอกสารภายในรถ พบหนังสือตำราเรียน และกระเป๋าพบบัตรประจำตัวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง คณะวิศวกรรมศาสตร์ ย่านกำแพงแสน และเงินสดในกระเป๋า 920 บาท ทราบชื่อต่อมา นายกฤษภา อายุ 21 ปี

จากการสอบถาม นายวรินทร อายุ 20 ปี เจ้าของร้านสแตนเลส เล่าว่า ตนเองได้นอนอยู่ภายในร้านกับภรรยา และมีคนงานอยู่ด้วย จากนั้นตนเองได้ยินเสียงโครมครามอย่างแรง จึงได้ออกมาดูพบว่ารถกระบะพุ่งชนเข้ามาในร้านของตนเอง และเห็นคนขับแน่นิ่งไป จึงได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จึงได้รู้ว่าคนขับนั่นเสียชีวิต

ซึ่งรถที่ชนเข้ามาในร้านห่างจากห้องนอนของตนเองแค่ 4-5 เมตร ถ้ารถคันดังกล่าวไม่ชนเข้าที่กำแพงรถอาจจะพุ่งชนห้องนอนของตนเองก็เป็นได้ ซึ่งความเสียหายนั้นทั้งอุปกรณ์ ตัวโครงหลังคาร้าน เครื่องมือ และรั้วสแตนเลส ความเสียหายกว่า 1.5.แสนบาท แต่ก็ต้องให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบอีกครั้ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้เจ้าของร้านสแตนเลสเข้ามาให้รายละเอียดเพิ่มเติมในความเสียหายและอุปกรณ์ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบความเสียหายอีกครั้ง ในส่วนของผู้เสียชีวิตจะได้ประสานญาติ ให้มาดำเนินการติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นศ.วิศวะดับคาที่ ซิ่งกระบะพุ่งชนร้านสแตนเลส เจ้าของร้านเล่านาทีเฉียดตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook